Vinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 13/10, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đã có buổi làm việc với trường Đại học Tây Nguyên. Tham dự buổi làm việc có Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ; TS. Đinh Khắc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Tỉnh Đắk Lắk, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở.

Về phía trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Đức Niêm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Nam, Phó hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các Khoa, Phòng ban chức năng trực thuộc.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thanh Trúc đã báo cáo với đoàn những kết quả hoạt động khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo của Nhà trường và định hướng trong thời gian sắp đến. Theo đó, một trong những trụ cột trường Đại học Tây nguyên xác định để phát triển là công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thành công.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng trường Đại học Tây Nguyên báo cáo hoạt động của Nhà trường tại buổi làm việc

Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk ra mắt ngày 18/10/2022, là đơn vị sự nghiệp có thu thuộc Trường Đại học Tây Nguyên hoạt động theo Quy chế hoạt động cuả Trường (Nghị quyết số 02/NQ-HĐTr ngày 08/01/2021 của Hội đồng Trường) và pháp luật hiện hành. Trung tâm thành lập trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác đã ký ngày 27/7/2022 về việc thành lập, xây dựng và vận hành Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk giữa UBND Tỉnh Đắk Lắk và Trường Đại học Tây Nguyên. Tại buổi làm việc, đại diện Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk đã trình bày báo cáo hoạt động của Trung tâm trong 1 năm vừa qua, theo chức năng, nhiệm vụ đối với trường Đại học Tây Nguyên và UBND Tỉnh Đắk Lắk.

TS. Nguyễn Thị Tình báo cáo hoạt động của Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và thành tựu trường Đại học Tây Nguyên đã đạt được trong thời gian qua. Tin tưởng trong giai đoạn sắp tới trường Đại học Tây Nguyên sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa, đặc biệt trong khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương và các tỉnh lân cận.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo trường Đại học Tây Nguyên, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn Bộ Khoa học và Công nghệ đã dành thời gian tới thăm Trường. Trường Đại học Tây Nguyên nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, chỉ đạo của Bộ trưởng, đồng thời mong muốn Bộ Khoa học Công nghệ sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư cho trường Đại học Vùng. Trường Đại học Tây Nguyên sẵn sàng tham gia và cam kết sẽ triển khai thực hiện các dự án nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo một cách nghiêm túc, hiệu quả.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Tây Nguyên

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ đã thăm quan Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ thăm quan Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk

Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ thăm quan Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk

Toàn cảnh buổi làm việc

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk

Nguồn ảnh: Phòng TT&TVTS