Vinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 01 tháng 03 năm 2023, tại Trường Đại học Tây Nguyên đã tiến hành ký kết Thỏa thuận chương trình hợp tác giữa Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk (DLIC) - Trường Đại học Tây Nguyên và Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình có sự hiện diện của ông Phạm Đông Thanh - Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk và đại diện các thành viên của Hội. Về phía trường Đại học Tây Nguyên, có sự tham dự của PGS.TS. Lê Đức Niêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Tống Thị Lan Chi – Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk, cùng các thành viên của Trung tâm.

Đại diện Lãnh đạo trường Đại học Tây Nguyên, Lãnh đạo Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk và các thành viên Trung tâm

Lãnh đạo Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk và đại diện các thành viên của Hội

Theo chương trình ký kết, hai bên thảo luận và thống nhất việc hợp tác song phương trong các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của mình, tập trung chủ yếu vào hoạt động đổi mới sáng tạo; hỗ trợ khởi nghiệp và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên, công chức, viên chức và người lao động trong tỉnh Đắk Lắk; kết nối các nguồn lực, giới thiệu việc làm và tuyển dụng.

 Đại diện Lãnh đạo hai bên ký kết bản thỏa thuận chương trình hợp tác

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Hy vọng quan hệ hợp tác giữa Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk (DLIC) và Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk ngày càng vững mạnh, mở ra cơ hội cho sự liên kết bền chặt và có hiệu quả trong thời gian sắp đến.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk

(Hình ảnh do Phòng Truyền thông và TVTS cung cấp)