Vinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 12 tháng 9, tại trường Đại học Tây Nguyên đã diễn ra buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk và Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk. Việc hợp tác song phương này phát huy năng lực và thế mạnh của các bên, với mục tiêu chung là thúc đẩy sự phát triển kinh tế, cải thiện việc làm, mang lại những lợi ích thiết thực cho xã hội, cộng đồng nói chung cũng như mỗi đơn vị.

Tham dự buổi ký kết, về phía trường Đại học Tây Nguyên có sự tham dự của PGS.TS. Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Tống Thị Lan Chi - Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk. Về phía Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk, có Ông Nguyễn Quang Thuân – Phó giám đốc Sở, ông Lê Hải Lý - Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk, cùng các cán bộ, viên chức của hai đơn vị.

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Quang Thuân - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk có những chia sẻ quan trọng về chất lượng lao động thông qua đào tạo, nhu cầu nguồn lao động của xã hội hiện nay, và thế mạnh nguồn lao động tại Trường Đại học Tây Nguyên. Ông thể hiện mong muốn hợp tác chặt chẽ với Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk, trường Đại học Tây Nguyên để đảm bảo rằng mọi người ở Đắk Lắk đều có cơ hội tiếp cận với việc làm và phát triển sự nghiệp. Sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai đơn vị và cộng đồng.

Tại buổi ký kết, PGS.TS. Lê Đức Niêm nhấn mạnh vai trò quan trọng của hai bên trong việc kết nối với các doanh nghiệp, hỗ trợ người lao động và sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, đào tạo kỹ năng, cung cấp thông tin về thị trường lao động, và chính sách liên quan đến lao động, việc làm.

Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk Tống Thị Lan Chi và Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk Lê Hải Lý đại diện hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Trong buổi ký kết, hai bên đã thống nhất nội dung hợp tác bao gồm trao đổi các thông tin tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp phù hợp với chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Tây Nguyên; Trao đổi dữ liệu giới thiệu việc làm theo các lĩnh vực của 5 năm gần nhất và dự báo nhu cầu nhân sự của các đơn vị và doanh nghiệp trong 5 năm tới; Tổ chức các hoạt động, chương trình để cung cấp thông tin về thị trường lao động, chính sách lao động, việc làm, đặc biệt là các chính sách liên quan đến lao động là người dân tộc thiểu số.

PGS.TS. Lê Đức Niêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà lưu niệm cho ông Nguyễn Quang Thuân - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, hai bên đã thể hiện sự tin tưởng vào những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai. Sự hợp tác này được hy vọng sẽ nâng cao hiệu quả trong công tác hỗ trợ và giải quyết việc làm, đồng thời góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Đại diện hai đơn vị chụp hình lưu niệm

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk

Nguồn ảnh do Phòng TT&TVTS cung cấp