Vinaora Nivo Slider 3.x
Trong 2 ngày, 9 và 10 tháng 3 năm 2023, Trường Đại học Tây Nguyên đã đón tiếp đoàn của Aus4Innovation và CSIRO.
Aus4Innovation là chương trình hỗ trợ phát triển nhằm tăng cường hệ thống đổi mới của Việt Nam, chuẩn bị và nắm bắt các cơ hội liên quan đến Công Nghiệp 4.0 và giúp định hình chương trình đổi mới của Việt Nam về khoa học và công nghệ. CSIRO - Tổ chức Khoa học và nghiên cứu công nghiệp Khối thịnh vượng chung - là cơ quan phụ trách nghiên cứu khoa học của chính phủ Úc. Cả hai chương trình đều đã có nhiều hoạt động hợp tác với các Bộ, Ngành và đơn vị liên quan tại Việt Nam.
Ông Kim Wimbush - Giám đốc Chương trình Aus4Innovation phát biểu tại khoá đào tạo
CSIRO là đơn vị tài trợ cho Khóa đào tạo “Thương mại hóa kết quả nghiên cứu – Lý thuyết, công cụ và ứng dụng" được tổ chức tại Trường Đại học Tây Nguyên cho hơn 50 nhà nghiên cứu, giảng viên, cán bộ phụ trách khoa học, công nghệ đến từ các trường đại học, cao đẳng, sở, viện… trong khu vực Tây Nguyên.
Đoàn CSIRO làm việc với Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk (DLIC)
Trong thời gian làm việc với Trường Đại học Tây Nguyên, 2 đoàn đã gặp gỡ trao đổi với Ban giám hiệu, tham gia trao chứng nhận cho các thành viên của khoá đào tạo, làm việc để thảo luận định hướng hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk (DLIC) và tham quan Viện Công nghệ sinh học và môi trường.
Các chuyên gia của CSIRO trao đổi với lãnh đạo Viện Công nghệ sinh học và môi trường
Đoàn CSIRO thăm Viện Công nghệ sinh học và môi trường
Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk