Vinaora Nivo Slider 3.x

Chiều ngày 28/10/2022 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Tỉnh Đắk Lắk (DLIC) đã diễn ra cuộc họp giữa đại diện Lãnh đạo trường, các thành viên của trung tâm cùng các giảng viên và sinh viên có các dự án khởi nghiệp cùng các khách mời. Cuộc họp đã được tổ chức một cách linh động với hình thức trực tiếp và phối hợp online.

Nội dung cuộc họp xoay quanh chủ đề phương thức hợp tác giữa Trung tâm với các giảng viên và sinh viên để hỗ trợ công tác thương mại hóa các sản phẩm khởi nghiệp cũng như bàn luận những giải pháp trong tương lai gần nhằm tháo gỡ những khó khăn trong việc thực hiện, công tác quảng bá sản phẩm, kết nối giữa doanh nghiệp và nhà nghiên cứu mà trong đó trung tâm sẽ đóng vai trò hỗ trợ, thúc đẩy và kết nối giữa các bên liên quan.

Trong cuộc họp, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, PGS. TS Lê Đức Niêm đã đề xuất ra những giải pháp mang tính định hướng cho các hoạt động hỗ trợ của trung tâm trong tương lai gần để đạt được hiệu quả cao, khởi tạo Vườn ươm doanh nghiệp, tháo gỡ dần những khó khăn trong công tác khởi nghiệp trong nhà trường. Các khách mời là những giảng viên có nhiều kinh nghiệm như ThS. Trương Hồng Hà - Trưởng phòng Chuyển giao Công nghệ Viện CNSH & MT, ThS. Huỳnh Thị Nga - GV khoa kinh tế đã thành công với các dự án Khởi nghiệp đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc thương mại hóa các sản phẩm khoa học công nghệ và hình thức hợp tác chuyển giao công nghệ.

Với những bước khởi đầu nhỏ, hi vọng trung tâm trong tương lai gần có thể phát huy được vai trò trong việc hỗ trợ cho nhà trường, các giảng viên và sinh viên trong hoạt động thương mại hóa các sản phẩm nghiên cứu khoa học, kiến tạo Vườn ươm doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong giảng viên và sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo cũng như năng lực cạnh tranh cho nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi họp bàn phương thức hợp tác giữa Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk với các giảng viên để thương mại hóa các sản phẩm khởi nghiệp

Cổng thông tin điện tử Khởi nghiệp tỉnh Đắk Lắk