Sáng ngày 12 tháng 6 năm 2010, tại Nhà Điều hành Trung tâm, Trường Đại học Tây Nguyên phối hợp với quý mạnh thường quân tổ chức chương trình trao học bổng “Vượt khó học giỏi” cho các bạn sinh viên.

Học bổng “Vượt khó học giỏi” là học bổng từ thiện giáo dục do quý mạnh thường quân tài trợ thực hiện cấp phát học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi và tham gia tốt các hoạt động phong trào Đoàn – Hội nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập cho các bạn sinh viên. 

Về dự chương trình, về phía các Nhà tài trợ có ông Nguyễn Thanh Thuận – Đại diện công ty CP Đoàn kết, ông Đỗ Thái Cơ – Nhà đồng tài trợ; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng,  PGS.TS. Trần Trung Dũng –  Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường; về phía lãnh đạo các khoa, phòng có TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng Công tác sinh viên, PGS.TS. Phùng Minh Lương – Phụ trách chung Khoa Y Dược, TS. Nguyễn Văn Minh – Phó Trưởng khoa Nông Lâm nghiệp; về phía Đoàn Thanh niên có đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư; đặc biệt là sự có mặt của 100 sinh viên được nhận học bổng. 

TS. Phạm Trọng Lượng - Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố Quyết định trao học bổng trị giá mỗi suất 2 triệu đồng cho 100 sinh viên

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên rất cảm kích trước tấm lòng hảo tâm và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý mạnh thường quân đã chung tay chia sẻ khó khăn đối với các bạn sinh viên; là nguồn động lực, khích lệ tinh thần cho các bạn sinh viên phấn đấu hơn nữa trong học tập và trong cuộc sống. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi chúc mừng 100 sinh viên và mong rằng các em sẽ sử dụng học bổng một cách hiệu quả để phục vụ cho việc học tập của bản thân. 

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình 

Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường tặng bó hoa tươi thắm và quà lưu niệm cho các Nhà tài trợ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN

 Các Nhà tài trợ và đại diện Nhà trường trao học bổng cho sinh viên

Đại diện cho 100 bạn sinh viên được nhận học bổng, em Nguyễn Thị Thùy Trang – Lớp Bảo vệ thực vật K16 – Khoa Nông Lâm nghiệp đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Nhà tài trợ: “Suất học bổng là món quà vật chất nhưng đặt biệt hơn đó là giá trị tinh thần bởi chúng em hiểu đó là tấm lòng, tâm huyết và tình cảm mà các Nhà tài trợ dành cho thế hệ trẻ chúng em ngày hôm nay và đó cũng tiếp thêm động lực để các bạn sinh viên cố gắng nhiều hơn nữa, tiếp tục phấn đấu, tạo nền tảng kiến thức vững vàng cùng kỹ năng sống tích cực để cống hiến cho cộng đồng và xã hội".

Em Nguyễn Thị Thùy Trang – Lớp Bảo vệ thực vật K16 – Khoa Nông Lâm nghiệp phát biểu tại chương trình 

Đại diện Nhà trường chụp hình lưu niệm với quý Nhà tài trợ 

Đại biểu tại buổi lễ chụp hình  lưu niệm với các bạn sinh viên được nhận học bổng

Trung tâm Thông tin