Sáng ngày 9/4/2019, tại phòng 2.2, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Trường Đại học New England – Úc.

Tham dự buổi làm việc, về phía Đoàn công tác của Trường Đại học New England – Úc có GS. Shahbaz Mushtaq - Trường Đại học Southern of Queensland, PGS. Paul Kristiansen - Trường Đại học New England – Úc; TS. Kath Jarrob Michael - Trường Đại học New England – Úc; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng – Trưởng khoa Nông Lâm nghiệp, TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó phòng Khoa học và Quan hệ Quốc tế, TS. Cao Thị Lý – Phó Trưởng khoa Nông Lâm nghiệp cùng một số cán bộ, giảng viên của Khoa. 

Đoàn công tác của Trường Đại học New England – Úc

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về cơ hội hợp tác nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực Nông - Lâm nghiệp; hai bên đã thảo luận về các vấn đề phát triển bền vững các cây trồng chủ lực ở khu vực Tây Nguyên như cà phê, tiêu,… Đồng thời hai bên đã cùng nhau thảo luận để đề xuất phát triển dự án “Cơ hội sinh kế bền vững” tại khu vực Tây Nguyên cho tổ chức CIAT về phát triển trong năm 2019.

Ngoài ra, hai bên còn thảo luận về vấn đề hợp tác trong lĩnh vực đào tạo bằng việc đề xuất và tiến hành các hoạt động thiết thực như: trao đổi sinh viên thực tập, cung cấp các khóa học ngắn hạn cho giảng viên Khoa Nông Lâm nghiệp tại Trường Đại học New England – Úc,...

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam đã tặng quà lưu niệm của Nhà trường cho Đoàn công tác của Trường Đại học New England – Úc và chụp hình lưu niệm.

Sau buổi làm việc, Đoàn công tác của Trường Đại học New England – Úc đã phối hợp với Khoa Nông Lâm nghiệp tổ chức Hội thảo hướng dẫn về cách viết, đăng bài báo quốc tế, cách tìm kiếm cơ hội từ các dự án, học bổng của chính phủ và các tổ chức quốc tế.

Trung tâm Thông tin