Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

      Chiều ngày 11/12/2021, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên K2021 và trao học bổng khuyến học:

     Được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Tây Nguyên, Khoa Kinh tế tổ chức buổi chào đón và trao học bổng khuyến học cho các tân sinh viên Khoa Kinh tế với gần 700 tân sinh viên K2021 bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp. Trong buổi chào đón tân sinh viên, Khoa Kinh tế nhận được sự hỗ trợ của các Doanh nghiệp và mạnh thường quân về việc trao học bổng khuyến học cho các bạn sinh viên thủ khoa, hoàn cảnh khó khăn và các em là người đồng bào dân tộc thiểu số. Trong quá trình phát triển của Khoa Kinh tế luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ kịp thời của các doanh nghiệp về tham gia xây dựng chương trình đào tạo, hỗ trợ trong thực hành, thực tập, khởi nghiệp và tìm kiếm việc làm.

       Về dự chương trình có sự hiện diện từ phía Nhà trường gồm có:

  PGS.TS. Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng;

  TS. Phạm Trọng Lượng - Trưởng phòng công tác Sinh viên;

  ThS. Vũ Nhật Phương - Bí thư Đoàn trường.

  Về phía Khoa Kinh tế gồm có:

 TS. Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng Khoa Kinh tế;

 TS. Đỗ Thị Nga - Phó Khoa Kinh tế;

     Cùng toàn thể Quý thầy cô Trưởng phó bộ môn, Cố vấn học tập các lớp K2021 và gần 700 Sinh viên K2021 tham gia bằng hình thức trực tuyến.

Về phía doanh nghiệp đồng hành trao học bổng khuyến học có sự hiện diện:

Bà Lê Nguyễn Ly Na - Tổng giám đốc Công ty cổ phẩn tập đoàn Nam Minh Group;

Bà Nguyễn Thị Phượng - Giám đốc Phòng Giao dịch Đại học Tây Nguyên - Agribank Đắk Lắk;

Bà Nguyễn Thị Diệu Hiền - Giám đốc Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm;

Ông Đào Duy Hiệp - Phó Giám đốc Viettel Đắk Lắk;

Ông Nguyễn Đức An Vinh - Giám đốc Viettel Buôn Ma Thuột;

Ông Đặng Văn Cường - Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bất động sản Flame Group.

Tổng số học bổng được trao trong buổi lễ gồm: 34 suất học bổng khuyến học, trong đó: 07 suất học bổng cho thủ khoa các ngành Kinh tế, Kinh tế nông nghiệp, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh doanh thương mại, Kinh tế phát triển; 05 suất học bổng cho sinh viên nghèo; 03 suất học bổng cho sinh viên có điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn; 19 suất học bổng cho sinh viên dân tộc thiểu số).

Buổi lễ chào đón và trao học bổng khuyến học cho các bạn tân sinh viên K2021 diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và thân thiện. Khoa Kinh tế mong các bạn tân sinh viên K2021 bước vào một năm học mới vui và có nhiều thành tích tốt. 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K2021

 

Phát biểu của Lãnh đạo trường


Phát biểu của Lãnh đạo Phòng CTSV

Phát biểu của Lãnh đạo Khoa kinh tế

Đại diện phát biểu của đơn vị đồng hành trao học bổng khuyến học

Đại diện Tân sinh viên K2021 cảm ơn đơn vị đồng hành trao học bổng khuyến học

Lãnh đạo trường và Khoa cảm ơn đơn vị đồng hành

Đơn vị đồng hành trao học bổng khuyến khích cho các em sinh viên K2021