Trong hai ngày 18, 19 tháng 4, tại sảnh tầng 1, Thư viện Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức triển lãm, giới thiệu và tặng sách cho cán bộ, giảng viên, học sinh và sinh viên trong toàn Trường nhân ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Triển lãm sách là hoạt động thường niên được Thư viện Trường tổ chức hằng năm. Đây là cơ hội để cáccán bộ, giảng viên, học sinh và sinh viên trong toàn Trường có cơ hội được tiếp cận nguồn tài liệu về sách, giáo trình của các nhà khoa học, các tác giả và các giảng viên của Nhà trường xuất bản mà Thư viện đang lưu giữ; tặng một số sách của các đơn vị, cá nhân trong và ngoài Trường tặng cho những cán bộ, giảng viên, sinh viên có nhu cầu.

Sinh viên tham gia nhân ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại Thư viện

Sinh viên ký nhận sách do Thư viện tặng

Cán bộ, giảng viên tham gia nhân ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Thông qua triển lãm và giới thiệu sách, Thư viện mong muốn thúc đẩy văn hóa đọc trong cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên; đồng thời giúp cho độc giả khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn tài liệu trong Thư viện, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu khoa học và đào tạo.

Để hoạt động triển lãm thêm phần phong phú, Thư viện Trường đã mời Công ty cổ phần Sách – Thiết bị trường học Đắk Lắk tham gia trưng bày, giới thiệu và bán sách để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc.

Sinh viên tham quan, tìm hiểu và mua sách tại gian hàng của Công ty cổ phần Sách – Thiết bị trường học Đắk Lắk tại Trường

Gian hàng của Công ty cổ phần Sách – Thiết bị trường học Đắk Lắk

Có mặt tại chương trình tổ chức triển lãm và giới thiệu sách, ThS Vũ Thị Giang -Giám đốc Thư viện đã có những chia sẻ: “Thực hiện chức năng nhiệm vụ của thư viện, Thư viện tổ chức chương trình giới thiệu, triển lãm sách nhằm mục đích lan toả và thu hút được bạn đọc đến với thư viện ngày càng nhiều.Vì sách chính là người bạn, người thầy vĩ đại nhất để chúng ta tự học tập và tự rèn luyện thông qua việc đọc sách. Hãy đến với Thư viện khi bạn cần tìm kiếm nguồn tài liệu phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và giảng dạy”.

ThS Vũ Thị Giang - Giám đốc Thư viện có những chia sẻ tại chương trình giới thiệu và triển lãm

Một số hình ảnh tại triển lãm và giới thiệu sách

Không gian buổi triển lãm

Gian hành giới thiệu sách của cán bộ, giảng viên Trường viết

TS. Trương Thị Hiền – Trưởng Khoa Sư phạm là tác giả của cuốn sách: “Xã hội học đại cương” được trưng bày tại triển lãm

Giảng viên Khoa Nông Lâm Nghiệp đến tham quan triển lãm

Cán bộ phòng ban trong trường đến tham quan triển lãm

Giảng viên Khoa sư phạm đến thăm quan khu vực triển lãm

Tập thế CBVC Thư viện chụp lưu niệm

Tập thể CBVC Thư viện chụp hình lưu niệm tại khu vực triển lãm và giới thiệu

Toàn cảnh khu vực tổ chức triển lãm

Phòng Truyền thông và TVTS