Chiều ngày 22 tháng 09 năm 2022, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay PGS. TS Trần Quang Hân – Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Cô Nguyễn Thị Hương – Bệnh viện Trường để tri ân những đóng góp to lớn của các Thầy cô đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà Trường.

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có PGS. TS Nguyễn Văn Nam  – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Ngô Thị Hiếu – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, đại diện Lãnh đạo và Công đoàn Bệnh viện trường, khoa Chăn nuôi Thú y và hai thầy cô về hưu.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay cán bộ viên chức về hưu, PGS. TS Nguyễn Văn Nam  – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp của quý thầy cô đối với sự phát triển của Nhà trường. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Thầy Phó Hiệu trưởng chúc các thầy cô về hưu luôn mạnh khỏe, tiếp tục hỗ trợ và có nhiều ý kiến đóng góp đối với Nhà trường trong công tác đào tạo và các hoạt động khác trong thời gian tới.

PGS. TS Nguyễn Văn Nam  – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chia tay CBVC nghỉ hưu

Tại buổi gặp mặt, các thầy cô về nghỉ hưu rất xúc động và mong muốn tập thể Lãnh đạo Trường và các đơn vị cùng nhau đoàn kết, xây dựng Nhà trường ngày một lớn mạnh và luôn hoàn thành tốt các kế hoạch đề ra, đưa Trường Đại học Tây Nguyên ngày càng phát triển hơn.

Lãnh đạo Trường tặng hoa và quà cho thầy Trần Quang Hân và Cô Nguyễn Thị Hương

Công đoàn Trường tặng hoa và quà cho thầy Trần Quang Hân và Cô Nguyễn Thị Hương

Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn khoa Chăn nuôi Thú y tặng hoa và quà cho Trần Quang Hân

Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn Bệnh viện Trường tặng hoa và quà cho Cô Nguyễn Thị Hương

Đại diện Khoa sản – Bệnh viện Trường tặng hoa và quà cho Cô Nguyễn Thị Hương

Phòng Truyền thông và TVTS