Sáng ngày 16/3/2021, tại phòng 2.2 tòa nhà Điều hành, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi Tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh.

Tham gia buổi làm việc có ông Madan Mohan Sethi – Tổng lãnh sự Tổng Lãnh sự Quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh, bà Lê Ngọc Oanh – Trợ lý;  ông Trần Văn Sơn – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đắk Lắk; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo Khoa KHTN&CN, Khoa Nông Lâm nghiệp, Khoa Chăn nuôi Thú Y, Viện CNSH&MT, phòng Đào tạo Đại học.

Toàn cảnh buổi làm việc

Ông Madan Mohan Sethi – Tổng lãnh sự Ăn Độ, bà Lê Ngọc Oanh – Trợ lý; ông Trần Văn Sơn – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đắk Lắk tại buổi làm việc

Tại buổi tiếp và làm việc, hai bên đã trao đổi những thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục giữa Trường Đại học Tây Nguyên và Ấn Độ nhằm thúc đẩy và  tăng cường khả năng hợp tác với nhau. Trong thời gian tới, ông Madan Mohan Sethi sẽ giới thiệu và làm cầu nối để Trường Đại học Tây Nguyên được hợp tác và ký kết biên bản ghi nhớ với các trường đại học, viện nghiên cứu của Ấn Độ. Giới thiệu một số học bổng của chính phủ Ấn Độ, chương trình đào tạo đại học và sau đại học là thế mạnh của Ấn độ như Nông nghiệp, Dược học và IT…từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho Việt Nam và các tỉnh Tây Nguyên, đồng thời  giúp cho sinh viên và cán bộ Nhà trường có thêm những hiểu biết về kinh tế, văn hóa, xã hội của Ấn Độ. Phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức các buổi hội thảo về khoa học, những lớp học online để giảng viên và sinh viên trao đổi học thuật với nhau. Trên cơ sở hợp tác song phương, đa phương nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và thực hiện các dự án, đề tài nghiên cứu để góp phần phát triển kinh tế xã hội của các tỉnh Tây Nguyên.

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho ông Madan Mohan Sethi – Tổng lãnh sự quán Ấn Độ

Ông Madan Mohan Sethi – Tổng lãnh sự Ấn Độ tặng quà lưu niệm cho PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHTN

Các thành viên tham gia buổi tiếp và làm việc chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin