Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 25/2/2023, tại giảng đường 400 chỗ Trường Đại học Tây Nguyên, Công ty cổ phần Misa Buôn Ma Thuột đã phối hợp cùng Khoa Kinh tế tổ chức chương trình Workshop “Định hướng nghề nghiệp cho các cử nhân kinh tế tương lai”. Chương trình đã thu hút gần 400 bạn sinh viên Khoa Kinh tế tham gia, mang đến rất nhiều kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp hữu ích và cơ hội tuyển dụng cho các cử nhân kinh tế tương lai của Khoa.

Tham dự Workshop có TS. Đỗ Thị Nga - Phó trưởng Khoa Kinh tế; Ông Phạm Đức Huy - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Misa Buôn Ma Thuột.

Các Diễn giả chính của Chương trình là Ông Phạm Đức Huy - Phó Giám đốc và Bà Trần Thị Mỹ Duyên - Trưởng phòng Giải pháp Hóa đơn điện tử Công ty cổ phần Misa Buôn Ma Thuột.

 

TS. Đỗ Thị Nga – Phó trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc

Các bạn sinh viên đã được nghe các Diễn giả là Lãnh đạo và chuyên viên của Công ty cổ phần Misa chia sẻ những kiến thức thực tiễn về thị trường lao động, những trăn trở của sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, những cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và các kỹ năng cần thiết để chinh phục nhà tuyển dụng.

 

Các Diễn giả của Chương trình

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được giao lưu với các diễn giả để trao đổi trực tiếp về những nội dung mà các em quan tâm; cuối cùng các em được trải nghiệm phỏng vấn và nhận cơ hội làm việc tại Công ty.

 

Trải nghiệm phỏng vấn tuyển dụng

 

Sinh viên giao lưu với Diễn giả

 Ngoài các nội dung định hướng nghề nghiệp, Chương trình còn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên Khoa Kinh tế và Công ty Misa, Game đuổi hình bắt chữ có phần thưởng, đã làm không khí hội trường sôi nổi và các bạn sinh viên rất hào hứng.

Tiết mục văn nghệ của sinh viên Khoa Kinh tế

Tiết mục văn nghệ Công ty cổ phần Misa

Sinh viên tham gia Game để nhận quà

 

ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc - Đại diện Đoàn Khoa Kinh tế tặng hoa các Diễn giả

 

TS. Đỗ Thị Nga - Phó trưởng Khoa Kinh tế tặng hoa cảm ơn Ông Phạm Đức Huy - Phó GĐ Công ty cổ phần Misa

 

Toàn cảnh Chương trình Workshop