Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường Đại học Tây Nguyên (11/11/1977 – 11/11/2022), Khoa Kinh tế long trọng tổ chức Chương trình trao học bổng và đối thoại sinh viên năm học 2022-2023.

 Chủ trì Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng khoa, TS. Đỗ Thị Nga - Phó trưởng khoa; cùng với sự tham dự của Lãnh đạo các đơn vị phòng ban; trưởng, phó Bộ môn; Cố vấn học tập và toàn thể sinh viên của khoa.

 

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc chương trình hội nghị

Mở đầu chương trình, Lãnh đạo Khoa Kinh tế đã thay mặt Công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo quốc tế GBI trao 10 suất học bổng cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng; 15 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học tập, mỗi suất học bổng trị giá 4.000.000 đồng. Tổng giá trị học bổng đã trao là 100.000.000 đồng, đây là nguồn động lực to lớn để cổ vũ tinh thần học tập của sinh viên.

 

TS. Vũ Minh Chiến – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố Quyết định trao học cho sinh viên có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng và sinh viên nghèo vượt khó.

 

 

TS. Nguyễn Thị Hải Yến và TS. Đỗ Thị Nga trao học bổng cho các bạn sinh viên

Khoa Kinh tế luôn xác định sinh viên là trung tâm của hoạt động giáo dục, vì thế việc tổ chức đối thoại sinh viên là nhằm nắm bắt những ý kiến phản hồi của sinh viên với lãnh đạo khoa, lãnh đạo các phòng ban, trung tâm để kịp thời trao đổi những vướng mắc về môi trường học tập, chế độ chính sách, cơ sở vật chất, … từ đó khoa và Nhà trường có những điều chỉnh phù hợp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của sinh viên.

 

 

Lãnh đạo Khoa Kinh tế, lãnh đạo các phòng, ban trả lời thắc mắc của sinh viên

 

 

Toàn cảnh Chương trình