Ngày 8/5, tại phòng 2.3 tòa nhà Điều hành, thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, ông Tạ Đức Hậu – Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk đã trao Bằng khen cho tập thể Trường Đại học Tây Nguyên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chính sách bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên năm học 2021 – 2022 và năm học 2022 - 2023.

Tham dự buổi lễ trao Bằng khen, về phía BHXH tỉnh Đắk Lắk có ông Tạ Đức Hậu – Phó Giám đốc, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Phó phòng Quản lý thu số thẻ và ông Dương Kim Toàn – Chuyên viên; về phía Trường ĐHTN có TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị.

Toàn cảnh buổi lễ trao Bằng khen

Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Phó phòng Quản lý thu số thẻ - BHXH tỉnh Đắk Lắk đã thông qua Quyết định khen thưởng cho tập thể Trường ĐHTN.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Phó phòng Quản lý thu số thẻ - BHXH tỉnh Đắk Lắk đã thông qua Quyết định khen thưởng cho tập thể Trường ĐHTN

Thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, ông Tạ Đức Hậu – Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Lắk trao Bằng khen cho Nhà trường

Phát biểu tại lễ trao Bằng khen, ông Tạ Đức Hậu – Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Lắk đánh giá cao Trường ĐHTN trong việc thực hiện chính sách phát triển bảo hiểm y tế cho HS, SV cũng như chính sách BHXH đối với cán bộ, viên chức Nhà trường. Ông mong muốn trong những năm tiếp theo, hai bên sẽ tiếp tục đồng hành với BHXH tỉnh Đắk Lắk để thực hiện các chế độ chính sách và quyền lợi cho CBVC, HS,SV và người lao động của Nhà trường ngày càng tốt hơn.

Ông Tạ Đức Hậu – Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại Lễ trao Bằng khen

Thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, BHXH tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận và trao Bằng khen cho tập thể Trường ĐHTN vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chính sách bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên năm học 2021 – 2022 và năm học 2022 - 2023. Công tác bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên luôn được Nhà trường chú trọng; đây vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ mà học sinh, sinh viên cũng như Nhà trường phải thực hiện đối với chính sách mà Đảng và Nhà nước giao. BHXH Việt Nam nói chung và BHXH tỉnh Đắk Lắk riêng đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho CBVC, HS, SV rất nhiều trong việc thực hiện chế độ chính sách bảo hiểm xã hội. Với những lợi ích của BHXH mang tới, Nhà trường sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động để CBVC, HS, SV tích cực tham gia  BHXH.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ trao Bằng khen

Để cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ của BHXH tỉnh Đắk Lắk, Nhà trường đã có bó tươi thắm gửi tặng Lãnh đạo và tập thể CBVC BHXH tỉnh Đắk Lắk thay cho lời tri ân.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Trường ĐHTN tặng hoa cảm ơn ông Tạ Đức Hậu

Phòng Truyền thông và TVTS