Chiều ngày 15/4, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty Công nghệ Bellurbis (Ấn độ).

Tham gia buổi làm việc, về phía Công ty Công nghệ Bellurbis có ông Anurag Gupta - Nhà sáng lập - Giám đốc Công ty, ông Siddharth Gupta - Quản lý dự án của Công ty; đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Đắk Lắk; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo phòng KH&QHQT, TT ĐMST tỉnh Đắk Lắk, khoa KHTN&CN, Giảng viên Bộ môn Tin học.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp và làm việc hai bên đã trao đổi và thảo luận chương trình hợp tác với nhau để triển khai các chương trình, dự án trong trong công tác đào tạo trực tuyến, kết hợp giữa online và trực tiếp; cấp chứng chỉ quốc tế cho các sinh viên và cán bộ tham gia các khóa học ngắn hạn và dài hạn về công nghệ thông tin. Tổ chức các khóa đào tạo cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh và ngành Công nghệ thông tin để nâng cao trình độ tiếng Anh. Đẩy mạnh các hoạt động về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, cơ hội việc làm cho sinh viên.

Ông Anurag Gupta - Nhà sáng lập - Giám đốc Công ty Công nghệ Bellurbis trao đổi một số nội dung tại buổi tiếp và làm việc

Thông qua buổi làm việc, hai bên sẽ tiếp tục thảo luận các nội dung và chương trình cụ thể để thời gian tới ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với nhau.

Lãnh đạo Trường, lãnh đạo Công ty Công nghệ Bellurbis bà các thành viên tham gia buổi làm việc chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS