Trong ba ngày từ 15 - 17 tháng 4, Thư viện Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức giới thiệu, triển lãm và tặng sách cho cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên trong toàn Trường nhân ngày Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III.

Triển lãm sách là hoạt động thường niên được Thư viện Trường tổ chức hằng năm. Đây là cơ hội để các cán bộ, giảng viên, học sinh và sinh viên trong toàn Trường có cơ hội được tiếp cận nguồn tài liệu về sách, giáo trình của các nhà khoa học, các tác giả và các giảng viên của Nhà trường xuất bản mà Thư viện đang lưu giữ; tặng một số sách của các đơn vị, cá nhân trong và ngoài Trường tặng cho những cán bộ, giảng viên, sinh viên có nhu cầu.

Sinh viên tham gia nhân ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại Thư viện

Sinh viên ký nhận sách do Thư viện tặng

Cán bộ, giảng viên tham gia nhân ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Thông qua triển lãm và giới thiệu sách, Thư viện mong muốn thúc đẩy văn hóa đọc trong cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên; đồng thời giúp cho độc giả khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn tài liệu trong Thư viện, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu khoa học và đào tạo.

Để hoạt động triển lãm thêm phần phong phú, Thư viện Trường đã phối hợp với một số Nhà xuất bản ở Thành phố Hồ Chí Minh trưng bày, giới thiệu và bán sách giảm giá từ 15% đến 20% để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc.

Sinh viên tham quan, tìm hiểu và mua sách tại gian hàng

Có mặt tại chương trình, ThS. Vũ Thị Giang - Giám đốc Thư viện đã có những chia sẻ: Thực hiện cuộc vận động:Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Thư viện Trường mong muốn lan tỏa và thu hút bạn đọc đến với Thư viện ngày càng nhiều, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với văn hóa đặc trưng riêng của Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng thông qua đọc sách, vì sách chính là người bạn, người thầy vĩ đại nhất để chúng ta tự học tập,  tự rèn luyện để nâng cao kiến thức và kỹ năng sống của mình . Hãy đến với Thư viện khi bạn cần tìm kiếm nguồn tài liệu phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và giảng dạy”.

ThS Vũ Thị Giang - Giám đốc Thư viện có những chia sẻ tại chương trình giới thiệu và triển lãm

Một số hình ảnh của cán bộ Thư viện tại chương trình

Phòng Truyền thông và TVTS