Chiều ngày 14/3 Câu lạc bộ (CLB) Lý luận trẻ đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu tiên trong năm 2024. Tại buổi sinh hoạt đã có sự tham dự của đồng chí Y Cuôr Bkrông – Bí thư Đoàn trường.

Đ/c Y Cuôr Bkrông – Bí thư Đoàn trường tham dự buổi sinh hoạt cùng CLB

Tại buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm đã ôn lại lịch sử 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiến hành triển khai một số nội dung trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, đặc biệt là chuỗi các chương trình hưởng ứng Tháng Thanh niên cũng như chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngoài ra, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt, qua đó củng cố vị trí, vai trò, đóng góp của CLB cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên Trường Đại học Tây Nguyên, Ban chủ nhiệm CLB đã tiến hành lấy ý kiến, tổng hợp những tồn tại hạn chế trong quá trình hoạt động của CLB, từ đó tìm cách tháo gỡ, khắc phục để việc tham gia sinh hoạt được thực hiện nghiêm túc, mỗi buổi sinh hoạt diễn ra đạt hiệu quả, các hoạt động phối hợp, các chương trình hành động thực sự ý nghĩa.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra với khí thế sôi nổi, khẳng định sự quan tâm, xung kích, nhiệt huyết của các thành viên CLB. Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ đã tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến chia sẻ bổ ích của từng thành viên; đồng thời định hướng, thông tin đến các thành viên Câu lạc bộ những trang mạng xã hội chính thống, các nội dung cần thiết nhằm đấu tranh, phản bác các thông tin, luận điệu sai trái trên không gian mạng.

Đoàn Thanh niên