Được sự nhất trí của Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 23/3/2024, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức thành công chương trình với chuyên đề “ Chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính” cho đoàn viên thanh niên Trường Đại học Tây Nguyên” năm 2024.

ThS. BS Mai Ngọc Ba trình bày các chuyên đề: “ Chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính”

Tham dự chuyên đề có ThS. BS Mai Ngọc Ba - Liên chi hội phó - Giảng viên khoa Y dược – Bộ môn sản Trường Đại học Tây Nguyên đã cung cấp những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, những thay đổi về tâm sinh lý, các vấn đề liên quan đến giới và giới tính cũng như những nguy cơ có thể gặp ở mọi lứa tuổi nếu thiếu kiến thức và không được bảo vệ tốt.

 Đoàn viên thanh niên Trường tham gia chương trình

Đồng thời, các bạn đoàn viên thanh niên được chia sẻ, tâm sự, trao đổi và giải đáp những vấn đề vốn được coi là thầm kín, sự khác nhau giữa tình bạn và tình bạn khác giới, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, xâm hại tình dục, nguy cơ mang thai, nạo phá thai, các biện pháp tránh thai phù hợp …

Đoàn viên thanh niên tham gia trao đổi với ThS. BS Mai Ngọc Ba tại chương trình

Hoạt động truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính, sức khoẻ cho đoàn viên thanh niên Trường Đại học Tây Nguyên” năm 2024  đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của các bạn sinh viên Trường. Đây là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, cung cấp nền tảng kiến thức chính thống giúp các em có được kiến thức cũng như kỹ năng để chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính được tốt hơn.

Ban truyền thông Đoàn trường