Chiều ngày 07/3, tại Hội trường 200 chỗ tòa Nhà điều hành, Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến - Đảng viên Chi bộ Khoa Y Dược thuộc Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự lễ trao quyết định có đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, đồng chí Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Lê Đức Niêm - Phó Bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng, các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy; Thành viên Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; Bí thư, Phó bí thư chi bộ, Chi ủy viên;Trưởng, phó các đơn vị; Trưởng, phó đoàn thể cấp trường và đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến - Đảng viên Chi bộ Khoa Y Dược.

Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Đắk Lắk, đồng chí Ngô Thị Hiếu – Trưởng Phòng TCCB đã công bố Quyết định tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến - Đảng viên Chi bộ Khoa Y Dược thuộc Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên.

Đồng chí Ngô Thị Hiếu – Trưởng Phòng TCCB công bố Quyết định tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Nguyễn Mạnh Tuyến

Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường đã trao Quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến.

Đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến

Đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường trao Quyết định 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến

Phát biểu tại lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh  – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường đã nói: “ Trong đợt trao huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng ngày 3/2 năm nay, Đảng Bộ Trường Đại học Tây Nguyên có một đồng chí vinh dự đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng dành tặng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến, không chỉ là sự ghi nhận của tổ chức Đảng đối với quá trình cống hiến của đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến trong 30 năm qua mà còn là niềm tự hào của gia đình, Chi bộ khoa Y Dược, Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên.

Ngày 10/01/1994 đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến đã chính thức trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam khi đồng chí 26 tuổi tại Chi bộ Trung tâm y tế huyện Krông Ana tỉnh Đắk Lắk. Kể từ ấy, với trái tim của một người cộng sản, với một trách nhiệm mới, là đảng viên mang trên mình sứ mệnh thiên thần áo trắng để chữa bệnh cứu người, đồng chí đã có những đóng góp trong công tác xây dựng Đảng và đặc biệt đồng chí luôn giữ vững chuẩn mực y đức cao quý nhất của thầy thuốc đó là “Lương y như từ mẫu”, đồng chí Tĩnh nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh  – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến vô cùng xúc động và tự hào khi được trao huy hiệu ở Trường Đại học Tây Nguyên, đồng chí nói: “  Tôi rất vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam vào ngày 10/01/1994 tại Chi bộ Trung tâm y tế huyện Krông Ana tỉnh Đắk Lắk. Trong giây phút này tôi thật sự rất bồi hồi, xúc động. Tuy vậy để có được vinh dự như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng của bản thân, tôi luôn luôn có sự đồng hành, giúp đỡ của Đảng ủy, Chi bộ và các đồng chí đảng viên nơi đơn vị công tác cũ cũng như tại Trường Đại học Tây Nguyên. Tôi xin cảm ơn Đảng ủy Trường đã tổ chức buổi trao huy hiệu rất ý nghĩa và ấm áp này cho tôi”.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyếnphát biểu tại buổi lễ

Những đóng góp của đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến đối với Đảng và đối với Nhà trường là rất lớn. Đồng chí là tấm gương tiêu biểu cho đảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường noi theo. Hi vọng, đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến và thắp lên ngọn lửa cách mạng, góp phần xây dựng đảng ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến

Chi bộ Khoa Y Dược tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến

Toàn cảnh buổi lễ

Phòng Truyền thông và TVTS