Chiều ngày 29/1, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức gặp mặt CBVC gia đình chính sách, thương binh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đây là hoạt động thường niên của Nhà trường mỗi độ tết đến, xuân về.

Tham gia buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Ngô Thị Hiếu – Trưởng phòng TCCB, đồng chí Y Cuôr BKrông - Bí thư Đoàn Trường, cùng toàn thể quý thầy cô là CBVC gia đình chính sách, thương binh đã và đang công tác tại Trường.

Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo với quý thầy cô một số hoạt động nổi bật của Nhà trường trong năm học 2022 – 2023 và định hướng phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tới là hoàn thành việc sát nhập Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển của Nhà trường  phấn đấu đến năm 2030 để thành lập đại học vùng. Nhân dịp năm mới, đồng chí Hiệu trưởng chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp giúp cho Nhà trường ngày càng phát triển hơn.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong niềm vui của năm mới, quý thầy cô đã có nhiều chia sẻ về thời gian gắn bó và công tác tại trường với những kỷ niệm không thể nào quên, đồng thời cảm ơn Lãnh đạo Trường đã quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt ấm áp, tràn đầy tình yêu thương đối với các thế hệ CBVC gia đình chính sách, thương binh của Nhà trường khi tết đến xuân về.

TS. Nguyễn Thanh tặng quà các thầy cô

đã và đang công tác tại Trường là thương binh và thân nhân gia đình Liệt sĩ.

PGS. TS Lê Đức Niêm tặng quà các thầy cô

đã và đang công tác tại Trường là thương binh và thân nhân gia đình Liệt sĩ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phòng Truyền thông và TVTS