Chiều ngày 6/11, BCH Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi làm việc với đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư ĐU - Chủ tịch Hội đồng Trường, đồng chí Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU -  Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn Trường, Lãnh đạo phòng TCCB, KHTC, P.HCTH.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các Thầy cô trong BCH Hội Cựu Giáo chức đã trao đổi tình hình hoạt động của Hội trong năm học 2022 – 2023, kế hoạch, phương hướng hoạt động trong năm học 2023 – 2024; kế hoạch tổ chức gặp mặt các thành viên của Hội nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Với những thành quả và đóng góp hết sức ý nghĩa của Hội, Lãnh đạo Nhà trường luôn ghi nhận và cảm ơn quý Thầy cô đã luôn đồng hành, hỗ trợ Nhà Trường trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường Đại học Tây Nguyên. Lãnh đạo Trường cùng với tập thể CBVC luôn ra sức phấn đấu hoàn thành tốt công việc để xây dựng Trường ngày càng tốt đẹp hơn, xứng đáng với những đóng góp của quý Thầy cô trong chặng đường 46 năm qua.

Phòng Truyền thông và TVTS