Chiều ngày 02/11/2023, Trường Đại học Tây Nguyên và Công ty TNHH tư vấn thuế SAF cùng ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc trao đổi tri thức, chia sẻ kinh nghiệm, ứng dụng khoa học trong đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên nói chung và SV Khoa Kinh tế nói riêng đến thực tập và làm việc. Từ sự kết hợp này, hy vọng sẽ đạt được nhiều thành công mới góp phần thúc đẩy việc thực hiện sứ mạng, chiến lược phát triển và nâng cao vị thế của mỗi bên; đóng góp vào sự nghiệp giáo dục đại học, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ ký kết hợp tác

Công ty TNHH tư vấn thuế SAF đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ: hóa đơn điện tử, chữ ký số; các dịch vụ tư vấn thuế, kế toán, kiểm toán, tài chính – pháp lý cho doanh nghiệp... Tham dự buỗi Lễ có Bà Hoàng Thị Thanh Thủy – Giám đốc Công ty TNHH tư vấn thuế SAF; Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Trưởng phòng Hành chính nhân sự và các nhân viên của Công ty.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy – Giám đốc Công ty TNHH tư vấn thuế SAF phát biểu

Về phía Trường Đại Tây Nguyên tham dự có PGS.TS. Lê Đức Niêm – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Trưởng Khoa Kinh tế; TS. Đỗ Thị Nga – Phó Trưởng Khoa Kinh tế cùng Quý Thầy Cô là giảng viên Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS.TS. Lê Đức Niêm chia sẽ những kinh nghiệm và đưa ra những góc nhìn quý giá để cùng nhau thảo luận về các giải pháp hợp tác giữa hai đơn vị.

PGS.TS. Lê Đức Niêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Khoa Kinh tế có đội ngũ giảng viên có trình độ cao và chất lượng, Khoa đang đào tạo về các chuyên ngành như: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, KDTM, Kinh tế, Kinh tế phát triển, Kinh tế NN. Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Thị Hải Yến chia sẻ về tình hình của sinh viên và những điểm mạnh, điểm yếu của các chuyên ngành đào tạo. Từ đó, đưa ra một số ý tưởng nhằm đẩy mạnh việc việc hợp tác của hai đơn vị ngày càng có chiều sâu và bền vững.

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu

Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, sự hợp tác này sẽ có triển vọng mở ra những cơ hội mới và mang lại những kết quả thiết thực cho các bên và góp phần vào sự phát triển bền vững trong hoạt động đào tạo của Trường Đại học Tây Nguyên nói chung và Khoa Kinh tế nói riêng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KÝ KẾT

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk