Hòa chung không khí phấn khởi, hân hoan và tự hào của phụ nữ cả nước trong ngày lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023. Sáng ngày 20/10, Công đoàn Trường và Ban Nữ công đã tổ chức lễ tặng thưởng GVT – ĐVN, viên chức nữ kết nạp Đảng, bảo vệ thành công Tiến sĩ, Thạc sĩ; và tổ chức Hội thảo chuyên đề " Hướng dẫn cách trẻ hóa làn da".

Đến tham dự buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ: ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 hằng năm là dịp quan trọng để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ - những tấm gương sáng trong trong gia đình, cuộc sống và xã hội. Chúng ta không thể quên công lao của các bà, các cô, các mẹ, các chị. Sự kiên trì sáng tạo và lòng dũng cảm của người phụ nữ Việt Nam đã và đang đóng góp không ngừng vào sự thịnh vượng và phồn vinh của đất nước.

Đối với Trường Đại học Tây Nguyên, chúng ta rất vinh dự có đội ngũ cán bộ nữ đông đảo chiếm 50% CBVC toàn Trường, nhiều cán bộ nữ đã thể hiện được năng lực trí tuệ trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Điều đó thể hiện tầm quan trọng và vai trò hết sức đặc biệt của phụ nữ trong Nhà trường. Nhân dịp này, Thầy Hiệu trưởng mong muốn các tổ chức chính trị, đoàn thể cùng Nhà trường tiếp tục quan tâm chia sẻ, hỗ trợ cho cán bộ nữ có cuộc sống tốt hơn, công việc thuận lợi hơn để cán bộ nữ yên tâm công tác và có nhiều đóng góp hơn nữa cho Nhà trường và cho xã hội. “Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một thế giới với nhiều cơ hội tốt hơn cho tất cả mọi người, nơi phụ nữ tỏa sáng, nơi mọi giấc mơ của phụ nữ đều có cơ hội thể trở thành hiện thực”, TS. Nguyễn Thanh Trúc đã nói.

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho nữ viên chức Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Hội đồng Trường và Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn chỉ đạo, quan tâm sát sao đến các hoạt động của Công đoàn Trường và Ban Nữ công. Qua bài phát biểu của Thầy Hiệu trưởng chúng ta nhận thức được vai trò của mình trong trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, … và trong chính gia đình mình. Chúng ta sẽ cố gắng đem hết sức mình để cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường và xây dựng gia đình thật ấm no hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Phó chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu cảm ơn đến Đảng ủy, Hội đồng Trường và Ban Giám hiệu Nhà trường

Nhân dịp này, Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường đã có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng toàn thể cán bộ nữ của Trường.

TS. Nguyễn Thanh Trúc và PGS.TS Lê Đức Niêm tặng hoa chúc mừng đại diện Ban Nữ công

Đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa cảm Bà Hoàng Thị Muôn – CEO Mỹ viện Á Âu đã đến tham dự và tặng quà và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với CBVC nữ của Nhà trường nhân ngày 20/10.

Đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa cảm ơn

Bà Hoàng Thị Muôn – CEO Mỹ viện Á Âu

Trong năm học 2022 – 2023, nữ viên chức Nhà trường đã có nhiều cố gắng, vượt qua những khó khăn, nỗ lực phấn đấu và gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận.  Để động viên tinh thần đối với nữ viên chức, Ban Nữ công Trường đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng các tổ nữ công và các cá nhân nữ đạt danh hiệu GVT, ĐVN; nữ viên chức được kết nạp Đảng, nữ viên chức bảo vệ thành công Tiến sĩ, Thạc sỹ.

Đồng chí Ngô Thị Hiếu – UBKT Công đoàn Trường thông qua Quyết định và danh sách khen thưởng đối với nữ CBVC

PGS.TS Lê Đức Niêm tặng hoa các tổ nữ công đạt danh hiệu GVT - ĐVN

Đ/c Phạm Trọng Lượng và Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến tặng Giấy khen cho các cá nhân nữ đạt danh hiệu GVT - ĐVN

Đ/c Phạm Trọng Lượng và Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến tặng Giấy khen cho các cá nhân nữ đạt danh hiệu GVT - ĐVN

Đ/c Nguyễn Thanh Trúc tặng hoa cho nữ viên chức bảo vệ thành công Tiến sĩ

Đ/c Nguyễn Thị Tĩnh tặng hoa cho nữ viên chức được kết nạp Đảng

Để giúp cho chị em xinh tươi mỗi ngày đến cơ quan làm việc, Ban Nữ công đã mời Bà Hoàng Thị Muôn – CEO Mỹ viện Á Âu đến chia sẻ cách chăm sóc da, cách dùng các loại mĩ phẩm và lựa chọn dòng mĩ phẩm nào để phù hợp với làn da.

 Qua đó giúp cho viên chức nữ của Trường biết cách chăm sóc da để ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang và các bệnh lý về da. Đây là một chuyên đề hay sát với thực tế giúp cho nữ CBVC biết cách chăm sóc như thế nào để có một làn da đẹp. Từ đó giúp cho chị em tự tin và ngày càng xinh đẹp hơn.

Bà Hoàng Thị Muôn – CEO Mỹ viện Á Âu trình bày chuyên đề: " Hướng dẫn cách trẻ hóa làn da"

Là một cựu sinh viên của Nhà trường, CEO Hoàng Thị Muôn đã trao tặng một số phần quà cho các nữ CBVC của Trường đã có thành tích xuất sắc được ghi nhận trong năm học 2022 – 2023. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa của CEO Hoàng Thị Muôn dành tặng và tri ân quý Thầy cô Trường Đại học Tây Nguyên.

Bà Hoàng Thị Muôn – CEO Mỹ viện Á Âu tặng hoa Ban nữ công Trường

Bà Hoàng Thị Muôn – CEO Mỹ viện Á Âu trao quà cho Ban nữ công Trường

Bà Hoàng Thị Muôn – CEO Mỹ viện Á Âu cho các cá nhân đạt danh hiệu GVT - ĐVT

Bà Hoàng Thị Muôn – CEO Mỹ viện Á Âu cho các nữ CBVC bảo vệ thành công Tiến sĩ

Nữ CBVC Trường và CEO Hoàng Thị Muôn chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS