Chiều ngày 28/8 tại Hội trường 200 chỗ, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Hội thảo Công tác bình đẳng giới giai đoạn 2020 - 2023 và mời chuyên gia chia sẻ với chị em về quá trình chăm sóc và sử dụng các loại mỹ phẩm để có làn da đẹp.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Trưởng Ban VSTBPN đã chia sẻ: “Đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ ngày càng được nâng cao, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được khẳng định. Bình đẳng giới có ý nghĩa rất quan trọng đối với nam và nữ, trong đó người phụ nữ được tạo điều kiện và cơ hội để phát huy năng lực của mình, mang lại hạnh phúc cho gia đình và góp phần thúc đẩy chất lượng cuộc sống. Chị em là một phần của cuộc sống, vì vậy chị em phụ nữ Trường mình hãy luôn mỉm cười và vui vẻ”.

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng – Trưởng Ban VSTBPN phát biểu tại Hội thảo

Tại Hội thảo, các đại biểu tham dự đã được nghe đồng chí Ngô Thị Hiếu – Phó Ban VSTBPN thông qua Báo cáo kết quả bình đẳng giới của Nhà trường trong giai đoạn 2020 – 2023, đồng thời thông qua kế hoạch hành động của Ban VSTBPN giai đoạn tới với 05 mục tiêu, cụ thể: Bảo đảm các vấn đề về giới, bình đẳng giới được đưa vào chương trình giảng dạy trong hệ thống giáo dục quốc dân; thu hẹp khoảng cách giữa trẻ em trai và gái trong tiếp cận giáo dục ở các vùng, miền; tăng tỷ lệ nữ tham gia các vị trí quản lý, lãnh đạo trong các cơ sở giáo dục, các cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục và nghiên cứu khoa học; công tác thông tin, truyền thông; tăng cường năng lực bộ máy quản lý nhà nước về bình đẳng giới”.

Ngô Thị Hiếu – Phó Ban VSTBPN VSTBPN đã thông qua Báo cáo kết quả bình đẳng giới của Nhà trường trong giai đoạn 2020 – 2023 và chương trình kế hoạch hành động trong những năm tới

Đặc biệt, các đại biểu tham gia Hội thảo đã được chuyên gia chăm sóc Da chuyên sâu Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Trưởng bộ môn Liên chuyên khoa hệ nội 1 chia sẻ về cấu tạo của da; những yếu tố tác động bên trong và yếu tố tác động bên ngoài đối với quá trình lão hóa của da; các bước chăm sóc da và các loại kem dưỡng để có làn da đẹp không bị nám và mụn. Bên cạnh đó Chuyên gia cũng chỉ ra những sai lầm thường gặp của chị em trong quá trình chăm sóc da và khuyến cáo chị em nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da của các nhãn hàng nổi tiếng, có uy tín để làm da được an toàn và đẹp.

ThS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Trưởng bộ môn Liên chuyên khoa hệ nội 1- Chuyên gia chăm sóc Da chuyên sâu chia sẻ bí quyết chăm sóc Da tại Hội thảo

Một số hình ảnh tại Hội thảo

Hình ảnh các đại biểu tham dự Hội thảo

Phòng Truyền thông và TVTS