Ngày 29/5/2023, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Buôn kết nghĩa Đăk RMứk, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột 100 km. Buôn kết nghĩa Đăk RMứk phần đông là đồng bào dân tộc thiểu số, với 250 cháu trong độ tuổi thiếu nhi, đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn. Đoàn đã trao tặng 250 phần quà và gửi tặng gần 400 cuốn vở, bút bi, bút chì, bút màu đến các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn vượt khó học giỏi.

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban nữ công và lãnh đạo buôn kết nghĩa

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban nữ công

trao quà cho các cháu ở buôn kết nghĩa

Trưởng đoàn công tác, TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban nữ công cho biết: “Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, Công đoàn Trường có món quà ý nghĩa gửi đến các cháu thiếu nhi, chúc các con mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn, có một ngày lễ vui vẻ và hạnh phúc. Đây là hoạt động thường niên được Công đoàn Trường duy trì thường xuyên, bằng những món quà thiết thực để hỗ trợ các em đến trường được đầy đủ hơn. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, yêu thương của Công đoàn trường dành cho thế hệ măng non tại buôn kết nghĩa”.

Nhằm khích lệ và động viên tinh thần cho các cháu là con emVCNLĐ của Nhà trường, Công đoàn Trường đã tặng quà cho các cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và các cháu bị khuyết tật. Bên cạnh đó, ngày 31/05/2023 Công đoàn trường đã kết hợp với Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Đắk Lắk (Daklak Cinema Center) tổ chức chiếu phim miễn phí cho hơn 500 các cháu thiếu nhi là con em của VCNLĐ của Trường tham gia. Đến với rạp chiếu phim, các con đã được xem những bộ phim bổ ích, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi của các cháu, và còn được nhận những phần quà ý nghĩa do Daklak Cinema Center trao tặng.

Các con và viên chức, người lao động chụp hình lưu niệm tại rạp chiếu phim

Các con xếp hàng vào rạp xem phim

Các con được nhận quà của Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Đắk Lắk tặng

Các con đang háo hức chờ đợi phút giây phim chuẩn bị chiếu

Trong không khí rộn ràng, vui vẻ của mùa hè, các hoạt động thiết thực do Công đoàn trường tổ chức, hi vọng sẽ tiếp thêm động lực cho các cháu luôn cố gắng học giỏi hơn, ngoan hơn và dành được nhiều thành tích cao hơn trong năm học mới.

Phòng Truyền Thông và TVTS

Nội dung và hình ảnh do Công đoàn Trường cung cấp