Hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2025, tối ngày 19/5 tại hội trường 400 chỗ, Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức chương trình SV’2023 với chủ đề: “Sinh viên với chuyển đổi số”.

Tham dự chương trình có đồng chí Võ Tiến Tuấn Niê – đại diện Tỉnh đoàn - Hội sinh viên Việt Nam Tỉnh Đắk Lắk; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Vũ Minh Chiến - Phó trưởng phòng CTSV, đồng chí Ngô Thế Sơn - Phó Bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, các đồng chí trong BTV Đoàn trường, Hội Sinh viên trường, các đồng chí Bí thư đoàn của các khoa.

Phát biểu khai mạc chương trình, Đồng chí Ngô Thế Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Trường ĐHTN đã ôn lại những chặng đường phát triển của đất nước. Qua đó, đồng chí nhấn mạnh: “Thanh niên có vai trò và sứ mệnh rất lớn, họ sẵn sàng đi đầu, dấn thân và hi sinh vì Tổ quốc. Chuyển đổi số là cuộc cách mạng mới, đòi hỏi thế hệ trẻ thanh niên chúng ta phải là ngọn cờ tiên phong đi đầu, tích cực tham gia sâu, rộng để góp phần đưa Việt Nam làm chủ hạ tầng, làm chủ các nền tảng số một cách nhanh hơn, hiệu quả hơn phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước và hội nhập quốc tế".

Đồng chí Ngô Thế Sơn - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường phát biểu khai mạc chương trình SV 2023

Tham gia chương trình SV 2023 với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các Chi đoàn của các khoa. Các đội phải trải qua 2 phần thi là phần ý tưởng và phần thi kiến thức. Với những ý tưởng sáng tạo và nắm vững kiến thức liên quan đến “Chuyển đổi số” các đội thi đã xây dựng những ý tưởng hay, hấp dẫn, góp phần lan tỏa và thúc đẩy sinh viên có nhiều hoạt động hơn nữa đối với công cuộc chuyển đổi số hiện nay.

Phần thi Ý tưởng của Khoa Y dược

Phần thi Ý tưởng của Khoa Chăn nuôi Thú y

Phần thi ý tưởng của Khoa Sư phạm

Phần thi của Khoa Lý luận chính trị

Phần thi Kiến thức của 4 đội thi

Cuộc thi khép lại, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải Nhất cho Chi đoàn khoa Khoa học tự nhiên và Công nghệ, giải Nhì Chi đoàn khoa Sư phạm, giải Ba cho Chi đoàn khoa Y dược và Chi đoàn khoa Chăn nuôi Thú y, các đội còn lại đạt giải Khuyến khích.

Đồng chí Võ Tiến Tuấn Niê và đồng chí Ngô Thế Sơn đã trao giải nhất cho khoa Khoa học Tự nhiên & Công nghệ

TS. Vũ Minh Chiến trao giải nhì cho đội khoa Sư phạm

Đồng chí Trương Văn Thủy trao giải ba cho Khoa Y dược và Chăn nuôi Thú y

Đồng chí Ngô Thế Sơn trao giải Khuyến khích cho bốn đội thi

Chương trình SV’2023 đã tạo ra sân chơi bổ ích giúp các bạn học sinh, sinh viên trau dồi kỹ năng thuyết trình, tự tin, bản lĩnh hơn để có thể hiện thực hóa những ý tưởng đầy tính sáng tạo, tài năng đồng thời thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của thế hệ trẻ trong thời đại 4.0.

Một số hình ảnh tại Chương trình

Đồng chí Ngô Thế Sơn và đồng chí Trương Văn Thủy  trao tặng hoa cho đại diện các đội thi

Các cổ động viên đến cổ vũ cho các đội thi

Phòng Truyền thông và TVTS

Nội dung và hình ảnh do Đoàn trường cung cấp