Sáng ngày 17/4, “Moto học bổng” đã phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Chương trình trao học bổng năm học 2022 – 2023 cho 26 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng.

Với tấm lòng yêu thương và san sẻ đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhà văn Nguyễn Đông Thức và nhà văn Đoàn Thạch Biền đã vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân xây dựng chương trình “Moto học bổng” cùng đồng hành, hỗ trợ và tiếp thêm động lực giúp các em sinh viên vượt qua khó khăn của cuộc sống vươn lên học tập. Đây là năm thứ 6 chương trình trao học bổng: “Moto học bổng” đến với sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên, Nhà văn Nguyễn Đông Thức hi vọng các em sinh viên sẽ cố gắng học tập, vượt lên chính mình, MOTO học bổng sẽ đồng hành với các em trong suốt thời gian các em học tập tại trường.

Nhà văn Nguyễn Đông Thức phát biểu tại buổi lễ

Tham dự chương trình, PGS. TS. Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn nhà văn Nguyễn Đông Thức, nhà văn Đoàn Thạch Biền và các mạnh thường quân đã thắp lên ngọn lửa tình yêu thương vì thế hệ trẻ, kịp thời động viên những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục vươn lên, cố gắng học tập. Thầy mong muốn các em được nhận học bổng lần này tiếp tục phấn đấu học tập để xứng đáng với sự quan tâm của các nhà văn và mạnh thường quân; sử dụng học bổng một cách hợp lý để phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của mình.

PGS. TS. Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình.

Nhân dịp này, Nhà trường đã có bó hoa tươi thắm gửi tặng nhà văn và các mạnh thường quân đã đến trao học bổng và tham dự buổi lễ.

PGS. TS. Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng tặng hoa Nhà văn Nguyễn Đông Thức

Nhà văn Nguyễn Đông Thức và PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với mạnh thường quân trao học bổng cho SV

TS Vũ Minh Chiến  – Phó trưởng Phòng Công tác Sinh viên và các mạnh thường quân trao học bổng cho sinh viên

TS. Nguyễn Minh Hải – Trưởng Khoa Lý luận chính trị và các mạnh thường quân trao học bổng cho sinh viên

Nhà văn Nguyễn Đông Thức và mạnh thường quân trao học học bổng cho sinh viên có kết quả học tập đạt loại “Xuất sắc”

Nhà văn Nguyễn Đông Thức và PGS. TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng trao học học bổng cho sinh viên có kết quả học tập đạt loại “Giỏi”

Để cảm ơn những tấm lòng của các mạnh thường quân và Nhà trường, các bạn sinh viên đã có những món quà gửi tặng Nhà văn Nguyễn Đông Thức và Lãnh đạo Nhà trường.

Các bạn sinh viên tặng quà Nhà văn Nguyễn Đông Thức và PGS. TS. Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng

Toàn cảnh buổi lễ

Nhà văn Nguyễn Đông Thức và mạnh thường quân, Lãnh đạo Trường và các bạn sinh viên được nhận học bổng chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS