Yêu thương cho đi để tiếp thêm sức mạnh tinh thần và nghị lực cho sinh viên.

Sáng ngày 06/3, tại phòng 2.3 tòa Nhà điều hành, 05 sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên vinh dự được nhận học bổng “Vượt khó học giỏi” do Quý Ni Trưởng Kim Sơn - Trưởng Ban Từ Thiện Phật Giáo Tỉnh Đồng Nai, Phó trụ trì Quan Âm Tu Viện - Biên Hoà - Đồng Nai trao tặng.

Với tấm lòng cao cả và lòng từ bi bác ái, Quý Ni Trưởng Kim Sơn vẫn dành tình yêu thương cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Tây Nguyên. Mặc dù tuổi cao sức yếu, Quý Ni Trưởng vẫn luôn mong muốn giúp đỡ sinh viên nghèo học giỏi giảm bớt khó khăn để tiếp tục chinh phục ước mơ con đường tri thức. Đồng thời mong muốn thế hệ trẻ phải luôn biết giúp đỡ mọi người, biết sống yêu thương hướng đến điều thiện lành.

Thay mặt cho Quý Ni Trưởng Kim Sơn, Sư cô Hương Tuyền, Cư sĩ Mỹ Đức cùng với phật tử đã trao 05 suất học bổng, mỗi suất 4 triệu đồng cho 05 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với các bạn sinh viên.

Sư cô Hương Tuyền trao học bổng cho sinh viên

Cư sĩ Mỹ Đức - Phật tử Cát Tường Tịnh Viên, xã Hòa Thuận, thành phố Buôn Ma Thuột trao học bổng cho sinh viên

PGS. TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU -  Phó Hiệu trưởng trao học bổng cho sinh viên

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng CTSV trao học bổng cho sinh viên

Phát biểu tại buổi trao tặng, Cư sĩ Mỹ Đức cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện và giúp đỡ Quý Ni Trưởng Kim Sơn và đoàn phật tử Cát Tường Tịnh Viên trong quá trình chọn lựa 05 bạn sinh viên nữ để trao tặng. Cư sĩ nhắc nhở các bạn sinh viên: “ Các em phải cố gắng học tập, sau này ra đời thì phải nhớ đến người giúp mình, mình cũng cần có tấm lòng đi giúp đỡ những người khác. Trong cuộc sống phải phấn đấu trở thành người tốt, sống có đạo đức, có tài để phục vụ cho bản thân, phục vụ cho gia đình và phục vụ cho xã hội”.

Cư sĩ Mỹ Đức - Phật tử Cát Tường Tịnh Viên, xã Hòa Thuận, thành phố Buôn Ma Thuột phát biểu tại lễ trao học bổng

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Trường,  Ban giám hiệu, PGS. TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU -  Phó Hiệu trưởng đã nói: “Nhà trường cảm ơn và thành tâm ghi nhận tấm lòng của Quý Ni Trưởng Kim Sơn và các phật tử đã đồng hành tiếp sức, giúp đỡ và hỗ trợ sinh viên vượt khó học giỏi của Trường. Đây là niềm vinh dự và tự hào của Thầy và trò Trường Đại học Tây Nguyên, là món quà vô cùng quý giá giúp cho các em sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục đến trường, tiếp tục thực hiện ước mơ của bản thân. Nhà trường mong muốn các em sử dụng phần học bổng để phục vụ cho học tập, sinh hoạt và cho cuộc sống của mình thật hữu ích để xứng đáng với tấm lòng của các Quý Ni  Trưởng, Ni sư và các phật tử đã hỗ trợ và giúp đỡ các em”.

PGS. TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU -  Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình trao học bổng

Để cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của Quý Ni Trưởng Kim Sơn và các phật tử đã đồng hành và giúp đỡ sinh viên, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ viên chức, học sinh sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã trao “Thư cảm ơn” và gửi lời chúc sức khỏe đến Quý Ni Trưởng Kim Sơn và các phật tử.

PGS. TS Nguyễn Văn Nam – TVĐU -  Phó Hiệu trưởng trao Thư cảm ơn gửi đến Quý Ni Trưởng Kim Sơn và  các phật tử.

Đại diện cho các em sinh viên nhận học bổng, sinh viên Đinh Thị Ngọc May – sinh viên lớp Giáo dục Tiểu học k20A đã thay mặt 5bạn sinh viên được nhận học bổng hôm nay bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Trường, Quý Ni  Trưởng, Ni sư và các phật tử đã quan tâm giúp đỡ chia sẽ những khó khăn với chúng em trong quá trình học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Tây Nguyên. Với những suất học bổng này vừa là sự hỗ trợ lớn về vật chất vừa là niềm động viên vô giá về tinh thần để giúp chúng em trang trải cho việc học tập và cuộc sống. Chúng em xin hứa sẽ nổ lực học tập, rèn luyện để xứng đáng với niềm tin của các Quý Ni  Trưởng, Ni sư và các phật tử và các thầy cô giáo đã dành cho; bên cạnh đó, chúng em sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng tương lai đất nước.

Sinh viên Đinh Thị Ngọc May – Lớp Giáo dục Tiểu học k20A đại diện cho 5 sinh viên được nhận học bổng phát biểu cảm ơn Quý Ni  Trưởng, Ni sư và các phật tử và Nhà trường tại buổi lễ

Toàn cảnh buổi Lễ

Phòng Truyền thông và TVTS