Chiều ngày 04/2, tại Hội trường 200 chỗ tòa Nhà điều hành, Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mười – Đảng viên, Bí thư Chi bộ Trung tâm GDQP&AN thuộc Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên.

Tham dự lễ trao quyết định có đồng chí H’Lim Niê - Ủy viên BTV Tỉnh ủy Đắk Lắk – Trưởng ban Tuyên giáo – Phụ trách Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên; về phía Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên có đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, đồng chí Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy; Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; Trưởng, Phó các đơn vị thuộc, trực thuộc Trường; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh, các đồng chí trong Chi ủy; Bí thư, phó bí thư các Chi bộ; đồng chí Nguyễn Văn Mười và các đồng chí đảng viên Chi bộ Trung tâm GDQP&AN.

Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường công bố Quyết định tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mười – Đảng viên, Bí thư Chi bộ Trung tâm GDQP&AN thuộc Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên.

Đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường công bố Quyết định tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mười

Thay mặt tỉnh ủy Đắk Lắk, đồng chí H’Lim Niê - Ủy viên BTV Tỉnh ủy Đắk Lắk – Trưởng ban Tuyên giáo – Phụ trách Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên đã trao Quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mười.

Đồng chí H’Lim Niê - Ủy viên BTV Tỉnh ủy Đắk Lắk – Trưởng ban Tuyên giáo – Phụ trách Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên đã trao Quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mười

Phát biểu tại lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh  – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường đã nói: “ Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3 -2, Đảng Bộ Trường Đại học Tây Nguyên có một đồng chí vinh dự đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng dành tặng cho đồng chí Nguyễn Văn Mười, không chỉ là sự ghi nhận của tổ chức Đảng đối với quá trình cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Mười trong 30 năm qua mà còn là niềm tự hào của gia đình, Chi bộ, Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên.

Ngày 3/2/1993 đồng chí Nguyễn Văn Mười đã chính thức trở thành người cộng sản khi mới 22 tuổi, là sinh viên năm thứ hai của Trường Sĩ quan lục quân 2. Kể từ ấy với trái tim của một người cộng sản với một trách nhiệm mới, đồng chí đã có những đóng góp trong công tác xây dựng đảng và đặc biệt đồng chí luôn giữ vững danh hiệu Bộ đội Cụ Hồ. Đó là danh hiệu lớn đối với những chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam”, đồng chí Tĩnh nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh  – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng chí Nguyễn Văn Mười vô cùng xúc động và tự hào khi là một chiến sĩ lại được trao huy hiệu ở Trường Đại học Tây Nguyên, đồng chí nói: “Quân đội nhân dân Việt Nam chính là nơi khởi đầu của cuộc đời tôi, nơi tôi được thử thách, rèn luyện, học tập, công tác và cống hiến. Môi trường quân đội đã rèn luyện và hun đúc cho tôi ngọn lửa nhiệt tình cách mạng, một ý chí kiên định biết vượt qua gian khó để đi lên. Còn Trường Đại học Tây Nguyên là nơi chắp cánh cho tôi trong nhịp sống mới, đã đem đến cho tôi kiến thức, tình yêu và sự nghiệp. Nơi đây đã in đậm những tình cảm sâu sắc, dấu ấn và niềm tin để tôi tiếp tục phấn đấu vươn lên.

Với vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng, tôi hiểu rằng đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của mình mà đồng thời đây cũng là trách nhiệm của bản thân, cần tiếp tục phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên. Mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của một người Đảng viên cộng sản”.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười phát biểu tại buổi lễ

Những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Mười đối với Đảng và đối với Nhà trường là rất lớn. Đồng chí là tấm gương tiêu biểu cho đảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường noi theo. Hi vọng, đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến và thắp lên ngọn lửa cách mạng, góp phần xây dựng đảng ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Mười

Chi bộ Trung tâm GDQP&AN tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Mười

BTV Đảng ủy chụp hình lưu niệm với chí H’Lim Niê

Chi bộ Trung tâm GDQP&AN chụp hình lưu niệm với chí H’Lim Niê

BCH Đảng ủy chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS