Ngày 10/2, Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng và đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đến kiểm tra, khảo sát và làm việc với Trường Đại học Tây Nguyên về công tác triển khai và tiến độ giải ngân vốn của các dự án đang thực hiện tại Trường Đại học Tây Nguyên và triển khai các văn bản chỉ đạo của Bộ về quản lý đầu tư và xem xét các kiến nghị của Nhà trường

Toàn cảnh buổi làm việc

Cùng tham dự có ông Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Cơ sở vật chất; ông Đinh Minh Tùng – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, ông Lê Như Xuân – Phó vụ trưởng vụ Giáo dục dân tộc, Phạm Như Nghệ - Phó vụ trưởng vụ Giáo dục tiểu học và các thành viên của đoàn công tác. Về phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; Ban Giám hiệu, Lãnh đạo phòng Cơ sở vật chất, phòng Kế hoạch Tài chính, phòng Đào tạo, Bệnh viện Trường, khoa Y Dược. 

Đoàn làm việc của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trực tiếp đến khảo sát thực tế địa điểm, công trình của dự án đang xây dựng, đồng thời nghe Nhà trường báo cáo tình hình triển khai dự án đang đầu tư. Đây là dự án đầu tư phát triển khoa Y Dược Trường Đại học Tây Nguyên trong khuôn khổ tiểu dự án 2 dự án 4 thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia 1719”.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng, đoàn công tác của Bộ, Lãnh đạo Trường khảo sát thực tế dự án Đầu tư phát triển khoa Y Dược Trường Đại học Tây Nguyên

 Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng phát biểu ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, quản lý các phòng, ban, khoa của Nhà trường đã cố gắng thực hiện các hạng mục của các dự án. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn tập thể Nhà trường phải luôn đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với đơn vị đầu tư để triển khai dự án một cách hiệu quả, kịp thời báo cáo Bộ GDĐT để có những điều chỉnh hợp lý, hoàn thành dự án đúng tiến độ. 

Trong những năm qua, Trường Đại học Tây Nguyên nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng, Chính phủ, Nhà nước và Bộ GDĐT trong quá trình triển khai, xây dựng cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, chính sách ưu tiên. Thứ trưởng chỉ đạo Nhà trường tiếp tục xây dựng mối quan hệ với Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, chính quyền các cấp của tỉnh Đắk Lắk để nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ tỉnh hơn nữa; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, Nhà trường ngày càng phát triển bền vững. Những kiến nghị của Trường Đại học Tây Nguyên sẽ được Bộ xem xét, điều chỉnh cụ thể, Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng nhấn mạnh. 

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng phát biểu chỉ đạo trong buổi làm việc với Trường Đại học Tây Nguyên 

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy -  Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng và đoàn công tác đã dành thời gian làm việc, hỗ trợ và đồng hành cùng Trường Đại học Tây Nguyên nhằm tháo gỡ những khó khăn trong quá trình triển khai các dự án đầu tư xây dựng để có những bước phát triển mới. 

Thông qua nội dung và buổi làm việc, những ý kiến kết luận chỉ đạo của Thứ trưởng đối với hoạt động và các dự án đầu tư, Trường Đại học Tây Nguyên xin tiếp thu và sẽ có kế hoạch chỉ đạo cụ thể đối với các đơn vị chức năng trong Nhà trường để đảm bảo được tiến độ, nội dung và yêu cầu kết luận của Thứ trưởng. 

Bước sang năm mới, năm 2023 được Thứ Trưởng và Đoàn công tác của Bộ GDĐT đến xông đất và làm việc cũng như dành sự quan tâm, tin tưởng, kỳ vọng vào Trường Đại học Tây Nguyên. Thầy và Trò Trường Đại học Tây Nguyên xin tiếp thu và trân trọng cảm ơn. Tập thể Lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường xin hứa với Thứ trường và đoàn công tác sẽ đoàn kết, phấn đấu nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà trường cũng như những nhiệm vụ trước mắt mà Thứ trưởng chỉ đạo, và các kế hoạch lâu dài trong chiến lược phát triển của Trường Đại học Tây Nguyên để đáp ứng được sự kỳ vọng và mong mỏi của Bộ GDĐT và Thứ trưởng, TS. Nguyễn Thanh Trúc đã nói. 

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy -  Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc 

Ông Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Cơ sở vật chất – Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi làm việc

Các thành viên đoàn công tác của Bộ GD ĐT đến làm việc tại Trường Đại học Tây Nguyên

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng chụp hình lưu niệm

với Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng chụp hình lưu niệm với các đồng chí trong BTV Đảng ủy

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng, đoàn công tác của Bộ GDĐT  chụp hình lưu niệm với Lãnh dạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị tại buổi làm việc

Phòng Truyền thông và TVTS