Vào lúc 7giờ thứ bảy ngày 11/2 tại Trường Đại học Tây Nguyên sẽ diễn ra chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023 do Báo tuổi trẻ tổ chức.

Trường Đại học Tây Nguyên được báo Tuổi trẻ và Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Đắk Lắk lựa chọn phối hợp để tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023 cho học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, và các huyện Krông Ana, Cư M’gar, Cư Kuin, Krông Pắc.

Đến với chương trình các bạn học sinh khối 12 sẽ được tiếp cận nhiều thông tin về kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023; cách thức xét tuyển đại học, cao đẳng; đồng thời định hướng nghề nghiệp tương lai cho các em.

Đặc biệt, các bạn học sinh sẽ được thăm khuôn viên của Trường Đại học Tây Nguyên, được tìm hiểu về các ngành học, lĩnh vực đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh của Trường trong năm 2023, định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm sau khi ra trường, chính sách học bổng và các chế độ ưu đãi đối với tân sinh viên khóa 2023.

Bên cạnh đó các bạn học sinh sẽ được chụp hình miễn phí tại điểm checkin của Trường, và tải hình được chụp trên trang facebook:  https://www.facebook.com/tvtsttn.

Khuôn viên Trường Đại học Tây Nguyên

Phòng Truyền thông và TVTS