Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức thăm và tặng quà tết các CBVC là thương binh và thân nhân gia đình Liệt sĩ đã và đang công tác tại Trường, buôn kết nghĩa và gia đình mẹ Việt Nam anh hùng.

Ngày 10/1 Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc tết CBVC đã và đang công tác tại Trường là thương binh và thân nhân gia đình Liệt sĩ.

Tham gia buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Ngô Thị Hiếu – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và đặc biệt là sự có mặt của các CBVC là thương bình, thân nhân Liệt sĩ, gia đình chính sách.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt Lãnh đạo Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo những thành tích nổi bật của Nhà trường đạt được trong năm qua cũng như những định hướng phát triển của Nhà trường trong năm học mới.

Buổi gặp mặt CBVC gia đình chính sách, thương binh nhân dịp Tết Nguyên đán là hoạt động thường niên của Nhà trường, là dịp để Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể VC, học sinh, sinh viên trong toàn Trường gửi lời tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, những hy sinh cao cả của bao thế hệ cha anh trong cuộc đấu tranh dành lại nền độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam. Đồng chí Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới quý Thầy Cô và mong muốn các Thầy Cô tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa để xây dựng Nhà trường ngày càng tốt hơn.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các Thầy Cô đã có nhiều chia sẻ về thời gian gắn bó và công tác tại trường với những kỷ niệm không thể nào quên, đồng thời cảm ơn Lãnh đạo Trường đã quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt ấm áp, tràn đầy tình yêu thương đối với các thế hệ CBVC gia đình chính sách, thương binh của Nhà trường khi tết đến xuân về.

TS. Nguyễn Thanh Trúc tặng quà các thầy cô

đã và đang công tác tại Trường là thương binh và thân nhân gia đình Liệt sĩ.

Cùng ngày, đoàn công tác của Nhà trường do TS. Vũ Minh Chiến – Phó trưởng phòng CTSV làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết bà con ở buôn Đắk Rmưk và Buôn Dơng Plang, thuộc xã Krông Nô, huyện Lắk. Nhằm chia sẻ những khó khăn với bà con ở hai buôn kết nghĩa, Nhà trường đã trao 290 suất quà với tổng trị giá 47.270.000 đồng.

Đoàn công tác Trường ĐHTN và  Lãnh đạo xã Krông Nô, huyện Lắk tại buổi trao quà cho bà con hai buôn kết nghĩa

TS. Vũ Minh Chiến – Phó trưởng phòng CTSV tặng quà cho bà con

Ông Nguyễn Đức Hoanh – UV BCH Công đoàn Trường tặng quà cho bà con

TS. Vũ Minh Chiến, Ông Nguyễn Đức Hoanh và Lãnh đạo xã trao quà cho bà con

Sáng ngày 11/1, đoàn công tác của Nhà trường đã đến thăm, tặng quà chúc tết gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hường ở phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột và mẹ Nông Thị Sáng ở huyện Krông Năng do Nhà trường nhận nuôi dưỡng.

Đại diện Nhà trường đến thăm và tặng quà gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nông Thị Sáng ở huyện Krông Năng

Phòng Truyền thông và TVTS