44 sinh viên Trường ĐHTN trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2022”

Chiều ngày 11/1, tại Trường Đại học Tây Nguyên, Agribank chi nhánh Đắk Lắk tổ chức lễ trao giải cho sinh viên trúng thưởng trong chương trình khuyễn mãi “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2022”.

Tham dự lễ trao giải, về phía Agribank chi nhánh Đắk Lắk có ông Phan Quốc Lương – Phó phòng Dịch vụ marketing, bà Nguyễn Thị Thu Dung – nhân viên Phó phòng Dịch vụ marketing, bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc phòng giao dịch Trường Đại học Tây Nguyên; về phía trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng CTSV, TS. Vũ Minh Chiến – Phó trưởng phòng CTSV và đại diện 05 sinh viên đạt giải nhất, nhì, ba.

Toàn cảnh Lễ trao giải thưởng

Vào đầu năm học, Agribank đã triển khai chương trình khuyến mãi  “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên” để thu hút số lượng lớn khách hàng tiềm năng tại các trường đại học, cao đẳng. Để tham gia được chương trình, các bạn tân sinh viên phải thực hiện đăng ký mở tài khoản tiền gửi thanh toán lần đầu (mở tại quầy hoặc mở trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và được hệ thống IPCAS cấp mã khách hàng) đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ (Thẻ liên kết sinh viên/Thẻ ghi nợ nội địa) hoặc các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/Agribank E-Mobile Banking), sau đó các bạn tân sinh viên sẽ được cấp mã kích hoạt để tham gia quay số trúng thưởng.

Trong tổng số gần 1000 giải thưởng được trao cho tân sinh trong cả nước thì tỉnh Đắk Lắk có 44  tân sinh viên đạt giải. Thật bất ngờ là 44 giải thưởng này đều thuộc về tân sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên, trong đó có:

-      01 tân sinh viên đạt giải nhất nhận được 01 suất học bổng “Sinh viên hiếu học” với trị giá 30.000.000 đồng.

-      01 tân sinh viên đạt giải nhì nhận được 01 máy tính xách tay tay Dell Latitude trị giá 13.060.000 đồng

-      03 tân sinh viên đạt giải ba nhận được tai nghe Bluetooth Airpods Pro 2021, mỗi giải có giá trị là 5.990.000 đồng

-      39 tân sinh viên đạt giải khuyến khích, mỗi giải có trị là 500.000 đồng.

TS. Nguyễn Thanh Trúc, ông Phan Quốc Lương, bà Nguyễn Thị Thu Dung, bà Nguyễn Thị Phượng trao

giải Nhất cho sinh viên Phạm Thị Thùy Dung – Lớp QTKD K2022A

TS. Nguyễn Thanh Trúc, ông  Phan Quốc Lương, bà Nguyễn Thị Thu Dung, bà Nguyễn Thị Phượng

trao giải Nhì cho sinh viên Nguyễn Thị Trang – Lớp Ngôn ngữ Anh K2022B

TS. Phạm Trọng Lượng, TS. Vũ Minh Chiến,  bà Nguyễn Thị Thu Dung, bà Nguyễn Thị Phượng

trao giải Ba cho sinh viên Nguyễn Thị Thi – Lớp GDMN K22, sinh viên Nguyễn Bích Khuyên – Lớp SP Vật lý K22, sinh viên Phạm Thùy Trang – Lớp Kinh tế K22B

Sinh viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Phan Quốc Lương – Phó phòng Dịch vụ marketing Agribank chi nhánh Đắk Lắk đã cảm ơn Nhà trường và các tân sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành với Agribank. Số lượng sinh viên Trường ĐHTN đạt giải trong chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2022” nhiều nhất trong số các trường đại học trong cả nước. Thông qua chương trình và liên kết với các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, Agribank mong muốn tân sinh viên sẽ là khách hàng tiềm năng trong tương lai của mình.

Phan Quốc Lương – Phó phòng Dịch vụ marketing Agribank chi nhánh Đắk Lắk phát biểu tại lễ trao giải

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các bạn sinh viên may mắn trúng thưởng và nhận được các giải thưởng của Agribank trao tặng. Thầy mong muốn các em sử dụng phần thưởng vào những mục đích thiết thực và có ý nghĩa để phục vụ cho cuộc sống và học tập của mình.

Nhân dịp này, TS. Nguyễn Thanh Trúc cũng cảm ơn Agribank đã luôn đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của Nhà trường, và mong muốn Agribank chi nhánh Đắk Lắk và phòng Agribank PGD Đại học Tây Nguyên sẽ tiếp tục triển khai các chính sách của Agribank thiết thực hơn để xây dựng thương hiệu của Agribank trong lòng mỗi người dân, cán bộ, sinh viên, học sinh của Trường ĐHTN. Qua đó để Agribank khẳng định được mình và xứng đáng là đơn vị đi đầu trong việc thực hiện những chính sách lớn của Đảng và Nhà nước đối với hoạt động Giáo dục.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ trao giải

Là một trong ba sinh viên được nhận giải nhất của Chương trình, sinh viên Phạm Thị Thùy Dung lớp Quản trị kinh doanh K2022A rất xúc động và hạnh phúc nói: “Đây là lần đầu tiên em được nhận giải thưởng lớn, em xin cảm ơn Nhà trường, cảm ơn Agribank rất nhiều, em sẽ sử dụng giá trị giải thưởng để phục vụ cho học tập và sinh hoạt một cách hiệu quả nhất”.

Sinh viên Phạm Thị Thùy Dung lớp Quản trị kinh doanh K2022A phát biểu tại lễ trao giải

Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị, đại diện Lãnh đạo Agribank chụp hình lưu niệm tại lễ trao giải

Để xem Danh sách sinh viên Trường ĐHTN trúng thưởng chương trình khuyến mãi của Agribank , xin vui lòng xem file đính kèm

Phòng Truyền thông và TVTS