Chiều 28/12, tại phòng 2.3 tòa nhà Điều hành trung tâm, PGS.TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, đại diện Lãnh đạo một số phòng ban và khoa đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Madan Mohan Sethi  - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi tiếp và làm việc, Lãnh đạo Trường và ngài Madan Mohan Sethi đã trao đổi một số vấn đề liên quan đến hoạt động giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên, sinh viên và các hoạt động giao lưu văn hóa giữa Trường ĐHTN với các trường đại học, học viện của Ấn Độ.

Toàn cảnh buổi làm việc

Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác mang tính bền vững, hai bên thống nhất sẽ thiết lập “Góc Ấn Độ” được xây dựng tại trường ĐHTN, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên của Nhà trường có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, con ngưởi và mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Việt Nam - Ấn Độ.

Để thúc đẩy nông nghiệp, y tế, văn hóa, giáo dục… của Tây Nguyên ngày càng phát triển, lãnh đạo hai bên đang xúc tiến phối hợp với các chuyên gia của Ấn Độ để tổ chức các hội nghị, hội thảo tại trường nhằm chia sẻ những thế mạnh của Ấn Độ; đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên đi học tập, đào tạo tại các học viện, các trường đại học của Ấn Độ sau đó trở về phục vụ cho sự phát triển tại địa phương.

Thông qua buổi làm việc, ngài Madan Mohan Sethi đánh giá cao sự hợp tác của Trường ĐHTN và mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường với Ấn Độ ngày càng bền chặt, toàn diện hơn.

Ngài Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo Trường, đại diện các phòng ban và ngài Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS