Chiều ngày ngày 16/12/2022, Trường Đại học Tây Nguyên long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng năm 2022.

Đến dự và chúc mừng lễ tốt nghiệp năm 2022, có TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, Trưởng,  PGS.TS Trần Quang Hạnh – Phó Trưởng khoa phụ trách, ThS. Lê Anh Dương – Phó Trưởng khoa, Lãnh đạo các phòng ban, Trưởng, Phó các Bộ môn, cán bộ giảng viên khoa Chăn nuôi Thú y, quý phụ huynh và các tân Bác sĩ Thú y được trao bằng tốt nghiệp hôm nay.

Toàn cảnh buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, TS. Đặng Thị Thúy Kiều – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 48 tân Bác sĩ Thú y của Nhà trường.

TS. Đặng Thị Thúy Kiều – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của sinh viên trong suốt quá trình học tập, Nhà trường quyết định tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và trong phong trào hoạt động, rèn luyện của trường, của lớp.

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng CTSV thông qua các quyết định khen thưởng

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các tập thể và các nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và trong phòng trào hoạt động, rèn luyện của trường, của lớp

Trong không khí vui vẻ của ngày hội được trao bằng, các tân Bác sĩ Thú y đã thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng của mình đối với Nhà trường, các thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho mình trong suốt những năm tháng qua, đại diện các lớp đã có những bó hoa tươi thắm tặng Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Khoa thay cho lời cảm ơn.

Đại diện các lớp tặng hoa Lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS. TS. Trần Quang Hạnh – Phó trưởng khoa phụ trách khoa Chăn nuôi Thú y đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các bạn sinh viên của Khoa đã đạt được trong suốt khóa học, cảm ơn quý phụ huynh đã luôn tin tượng lựa chọn mái trường Đại học Tây Nguyên để con em mình học tập, cảm ơn các Thầy cô đã tận tình hướng dẫn, bồi dưỡng, dìu dắt và rèn luyện, giúp đỡ các em vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình.

Nhà trường và Khoa luôn nỗ lực hết sức truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng, lòng yêu nghề và trách nhiệm của người bác sĩ thú y. Trải qua những năm tháng phấn đấu và rèn luyện, hôm nay các em được cầm trên tay bằng tốt nghiệp là một niềm hạnh phúc rất lớn. Thầy mong muốn các em sau khi ra trường, các em sẽ tiếp tục phấn đấu học hỏi, rèn luyện bản thân, nâng cao ý thức trình độ chuyên môn để trở thành những Bác sỹ Thú y giỏi và tiếp tục quay lại trường để nâng cao kiến thức ở những bậc học cao hơn.

PGS. TS. Trần Quang Hạnh – Phó trưởng khoa phụ trách khoa Chăn nuôi Thú y phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng, tân Bác sĩ Thú y Bùi Thị Kim Thúy - Sinh viên lớp Thú y K17B  đại diện cho 48 tân Bác sĩ phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Đại học Tây Nguyên.

Tân Bác sĩ Thú y Bùi Thị Kim Thúy - Sinh viên lớp Thú y K17B  phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ

Lãnh đạo Trường và Lãnh đạo Khoa trao bằng và tặng hoa chúc mừng các tân Bác sĩ Thú y

Toàn cảnh buổi lễ

Phòng Truyền thông và TVTS