Sáng ngày 19/12/2022, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với Trường Đại học East Anglia, Anh Quốc. Hai trường đã có mối quan hệ hợp tác với nhau từ năm 2019 trong quá trình thực hiện dự án UK-VN HEP.

Tham gia buổi tiếp và làm việc, về phía Trường Đại học East Anglia, Anh Quốc có PGS. Susan Matthews – Trưởng ban đối ngoại Đông Nam Á; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Lê Đức Niêm – TVĐU - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó trưởng  phòng KHQHQT,  TS. Thái Quang Hùng – Phó trưởng khoa Y Dược và các giảng viên quan tâm.

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, PGS.TS Lê Đức Niêm – TVĐU - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn PGS. Susan Matthews và Trường Đại học East Anglia, Anh Quốc luôn giữ mối quan hệ hợp tác với Nhà trường trong suốt những năm qua. Với sự giúp đỡ của PGS. Susan Matthews hi vọng trong thời gian tới đội ngũ giảng viên của Nhà trường sẽ có những cơ hội tiếp cận với các dự án nước ngoài nhiều hơn, xin tài trợ và tham gia thực hiện các dự án. Qua đó, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Nhà trường nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học và đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác quốc tế của Nhà trường.

PGS.TS Lê Đức Niêm – TVĐU - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc PGS. Susan Matthews đã có những chia sẽ về phương pháp xây dựng đề xuất xin nguồn tài trợ dự án quốc tế, cách thực hiện các nội dung, chọn hướng nghiên cứu và cách thiết kế các dự án.

PGS.Susan Matthews – Trưởng ban đối ngoại Đông Nam Á phát biểu tại buổi làm việc

Thông qua những chia sẽ của PGS. Susan Matthews đã giúp cho các giảng viên của Nhà trường có thêm những kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn ý tưởng, phương pháp viết đề xuất để tìm kiếm cơ hội hợp tác và tham gia xin tài trợ thành công các dự án trong tương lai.

Toàn cảnh buổi làm việc

Các thành viên tham gia buổi làm việc chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS