Sáng ngày 2/12/2022, tại Hội trường 400, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại đại biểu sinh viên năm học 2022 – 2023. Đây là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm mục đích lắng nghe ý kiến, nguyện vọng và giải đáp thắc mắc của sinh viên với Nhà trường.

Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – TVĐU – Phó Hiệu trưởng, đại diện Lãnh đạo các Khoa,  phòng ban, viện, trung tâm; trưởng, phó bộ môn, Bí thư Đoàn thành niên, bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc phòng giao dịch Agribank Đại học Tây Nguyên và gần 300 sinh viên đại diện cho toàn thể sinh viên trong toàn Trường. 

Chủ trì Hội nghị

Chủ trì Hội nghị trả lời ý kiến của sinh viên liên quan đến các vấn đề đào tạo, hệ thống mạng, chế độ chính sách, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập…tại Hội nghị cấp khoa

Lãnh đạo các khoa, các đơn vị phòng ban, viện, trung tâm và Agribank phòng giao dịch ĐHTN trực tiếp trả lời ý kiến của sinh viên tại Hội nghị

Sinh viên phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những ý kiến đóng góp của sinh viên và giải trình của Lãnh đạo các đơn vị. Thông qua Hội nghị, Nhà trường mong muốn các bạn sinh viên phải nghiên cứu và nắm chắc những quy định, quy chế  liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của sinh viên như: quy chế đào tạo, quy chế học sinh sinh viên, quy chế về khảo thí, quy chế học đường … đồng thời trao đổi và chia sẻ một số chủ trương, kế hoạch lớn của Nhà trường về xây dựng Thư viện hiện đại, hệ thống phòng thí nghiệm, phòng máy, căng tin, …Từ đó, tạo môi trường đào tạo công bằng, lành mạnh, tạo điều kiện thuận lợi tối đa giúp các em sinh viên trau dồi đạo đức, tri thức ngày càng tốt hơn.

Trên cơ sở những ý kiến và nguyện vọng của sinh viên, Nhà trường sẽ có những điều chỉnh kịp thời, hợp lý trong việc nâng cao chất lượng đạo tạo, chất lượng quản lý phục vụ tốt cho sinh viên.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu kết luận Hội nghị

Trên tinh thần cởi mở và dân chủ, sau gần 3 tiếng đồng hồ làm việc hết sức nghiêm túc, trách nhiệm, Lãnh đạo Trường và Lãnh đạo các đơn vị đã  trực tiếp trả lời những thắc mắc của sinh viên. Đối với một số kiến nghị chưa giải quyết được ngay, Ban giám hiệu Nhà trường đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị chuyên trách và yêu cầu giải quyết rõ ràng, đảm bảo tính công khai để lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tình hình và đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

Phòng Truyền thông và TVTS