Ngày 18/11/2020, Trường Đại học Tây Nguyên long trọng tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

 “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta để thể hiện sự biết ơn của học trò đối với các thế hệ thầy cô giáo, những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức, đạo đức làm người và truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò; là “người lái đò” thầm lặng đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai ngời sáng. Nghề dạy học là nghề vô cùng cao quý, nghề không trồng hoa trên đất, nghề trồng cho đời những đóa hoa thơm. Ngày 20/11 hằng năm, Trường Đại học Tây Nguyên hân hoan chào đón các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và các thế hệ sinh viên đến chúc mừng và tri ân thầy cô.

Là một trường đại học đóng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, Trường Đại học Tây Nguyên đã và đang đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực rất lớn đối với sự phát triển của tỉnh và khu vực Tây Nguyên. Để ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Nhà trường, Lãnh đạo các phòng ban Thường trực tỉnh ủy Đắk Lắk do đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đảng ủy, BGH, quý thầy cô giáo và toàn thể viên chức Nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng chí mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy những mặt đã đặt được, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng các thế hệ học viên, sinh viên, học sinh tại trường, góp phần cùng với tỉnh, khu vực và cả nước trong vấn đề đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển của tỉnh, xây dựng tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh, bản sắc, từng bước xứng đáng với vị trí trung tâm của các tỉnh Tây Nguyên.

Đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng Tập thể và Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên nhân dịp 20/11

Lãnh đạo các phòng ban Thường trực tỉnh ủy Đắk Lắk đến tặng hoa và chúc mừng tập thể và Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên nhân ngày 20/11

Thay mặt Đảng ủy, BGH, toàn thể viên chức của Nhà Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư ĐU – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk và các cơ quan ban ngành đã luôn quan tâm và đồng hành với Nhà trường trong suốt những năm qua. Năm nay, Trường Đại học Tây Nguyên tròn 45 năm hình thành và phát triển, tập thể Nhà trường sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ để góp phần xây dựng và phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn Thường trực Tỉnh ủy đã đến tặng hoa và chúc mừng Trường Đại học Tây Nguyên

Bên cạnh đó, còn có đại diện Lãnh đạo của các cơ quan, đoàn thể trong và ngoài tỉnh đã đến tặng hoa và chúc mừng Nhà trường nhân ngày 20/11 có: Đảng ủy, Ban chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 584; Đảng ủy – HĐND – UBND –UBMTTQVN phường Eatam; Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên; Phòng an ninh đối ngoại – Công an Tỉnh Đắk Lắk; Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an Tỉnh Đắk Lắk, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk; Đảng ủy – Ban chỉ huy quân sự thành phố; Agribank Đại học Tây Nguyên; Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk; Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên; Thường trực tỉnh Đoàn; Sở Y tế Đắk Lắk; Báo dân Việt; Báo Pháp luật Tp. HCM; Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk; Vinafone tỉnh Đắk Lắk; VNPT tỉnh Đắk Lắk; Công ty Bảo Việt Đắk Lắk; Công ty Bảo vệ - Vệ sĩ Tuấn Ngọc; Lớp GDCT khóa 05; Lớp Cao học QLKT khóa 19; Lớp LLT khóa 19.

Hình ảnh các cơ quan, đoàn thể đến chúc mừng Nhà trường

Đảng ủy, Ban chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 584

Đảng ủy – HĐND – UBND –UBMTTQVN phường Eatam

Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk

Đảng ủy – Ban chỉ huy Quân sự thành phố

Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an Tỉnh Đắk Lắk

Báo Dân việt

VNPT tỉnh Đắk Lắk

Sở Y tế Đắk Lắk

Phòng an ninh đối ngoại – Công an Tỉnh Đắk Lắk

Agribank Đại học Tây Nguyên

Thường trực tỉnh Đoàn

Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên

Vinafone tỉnh Đắk Lắk

Báo Pháp luật Tp. HCM

Công ty Bảo Việt Đắk Lắk

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk

Công ty Bảo vệ - Vệ sĩ Tuấn Ngọc

Lớp GDCT khóa 05

Lớp Cao học QLKT khóa 19

Thay mặt toàn thể thầy cô giáo và học sinh, sinh viên Nhà trường, các đồng chí Lãnh đạo Trường đã đón nhận những lời chúc mừng, sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị đã dành sự quan tâm với các thầy cô giáo Trường Đại học Tây Nguyên. Những lẵng hoa tươi thắm, những lời chia sẻ là nguồn động viên to lớn để Đảng ủy, BGH và các thầy cô giáo Trường Đại học Tây Nguyên nỗ lực nhiều hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục. Ngoài ra, các đơn vị trong Nhà trường cũng có những lẵng hoa tươi thắm để tri ân Đảng ủy, BGH Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện và trực tiếp chỉ đạo các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị

Một số hình ảnh các đơn vị trong trường tặng hoa ĐU, BGH, Hội đồng Trường

PGS.TS Nguyễn Tấn Vui – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Trường

Thư viện

Khoa KHTN và CN

Khoa Sư phạm

Cũng trong ngày kỷ niệm có ý nghĩa lớn lao đối với những người làm công tác giáo dục, để ghi nhận những đóng góp của thầy cô giáo ở các đơn vị đào tạo, các đơn vị phòng, ban, trung tâm đối với sự phát triển của Nhà trường, Đảng ủy, BGH Trường đã đến các đơn vị để giao lưu, tặng hoa chúc mừng cũng như động viên và chung vui với quý thầy cô giáo, những người làm công tác giảng dạy, quản lý đào tạo, phục vụ đào tạo.

Một số hình ảnh Lãnh đạo Trường chúc mừng Ngày 20-11 tại các đơn vị

Khoa Sư phạm

Khoa Lý luận chính trị

Khoa Ngoại ngữ

Khoa Kinh tế

Khoa KHTN và CN

Khoa Y Dược

Khoa Nông Lâm nghiệp

Phòng Thanh tra Pháp chế

Phòng Quản lý chất lượng

Phòng Tổ chức cán bộ

Phòng Truyền thông và TVTS

Trung tâm Đổi mới sáng tạo

Phòng Kế hoạch Tài chính

Phòng Đào tạo

Phòng Khoa học & QHQT

Phòng Công tác Sinh viên

Phòng Truyền thông và TVTS