Ngày 01/11/2022, tại hội trường 200 chỗ tòa nhà Điều hành, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Hội nghị Đại biểu viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023.

Chủ tịch điều hành Hội nghị gồm có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, TS. Trần Thị Phương Hạnh – Giảng viên khoa KHTNCN. Thành phần tham dự Hội nghị là BCH Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, BGH, Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban Thanh tra nhân dân, Bí thư Đoàn TNCSHCM, Trưởng Ban nữ công, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, các đại biểu được bầu từ các đơn vị.

Đoàn Chủ tịch

Mở đầu Hội nghị, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua dự thảo Báo Báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022- 2023.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua dự thảo Báo Báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022- 2023

Trong năm học 2021 – 2022, Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu Nhà trường tập trung chỉ đạo, triển khai và thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường. Báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 đã tổng hợp những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực: công tác chính trị tư tưởng; công tác tổ chức cán bộ, chế độ chính sách và bảo vệ chính trị nội bộ; công tác tuyển sinh, đào tạo và đảm bảo chất lượng giáo dục; công tác HSSV; hoạt động khoa học và quan hệ quốc tế; xây dựng, quản lý cơ sở vật chất và tài chính; công tác an ninh trật tự trong trường; hoạt động của Bệnh viện; trường PTTH Thực hành Cao Nguyên; viện CNSH và MT; công tác thi đua khen thưởng; công đoàn Trường; Đoàn Thanh niên, Hội SV, Hội Cựu giáo chức... Hầu hết các đơn vị trong toàn Trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt các chỉ tiêu đề ra.

Với những thành quả đạt được trong năm học vừa qua, Đảng bộ Nhà trường đã được Tỉnh ủy Đắk Lắk công nhận đạt danh hiệu “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” năm 2021; Công đoàn Trường được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng “Cờ thi đua” năm học 2021– 2022 và 02 Bằng khen, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho 01 cá nhân; Đoàn Thanh niên được Tỉnh đoàn tặng  Bằng khen.

Có được thành công đó là nhờ sự lãnh đạo chặt chẽ, sâu sát, thường xuyên của Đảng ủy, Hội đồng Trường và BGH đã kịp thời điều chỉnh “thích ứng linh hoạt” trong điều kiện dịch covid – 19 diễn biến phức tạp.

Trong phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022 – 2023, bên cạnh việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Đảng ủy, và tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong ngành giáo dục, Nhà trường còn đẩy mạnh hơn nữa công tác quản lý; nâng cao chất lượng đào tạo các bậc học, mở thêm một số ngành đào tạo đại học mới theo nhu cầu của xã hội; đẩy mạnh công chuyển đổi số; kiện toàn cơ cấu tổ chức; tăng cường công tác bảo đảm chất lượng giáo dục, kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển các nhóm nghiên cứu mạnh, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, đổi mới sáng tạo; mỡ rộng hợp tác quốc tế và chủ động hội nhập; tăng cường công tác truyền thông, công tác cộng đồng.

Ngoài báo cáo tổng kết năm học, Hội nghị cũng nghe các Báo cáo về công tác tài chính, Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân về kiểm tra tài chính, giải trình của Lãnh đạo Trường đối với các ý kiến của VCNLĐ. Thông qua các báo cáo và các giải trình của Lãnh đạo Trường các đại biểu tham dự Hội nghị đã kịp thời trao đổi và có nhiều ý kiến góp ý đối với các hoạt động của Nhà trường.

TS. Lê Thế Phiệt – Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính thông qua: “ Báo cáo công khai tài chính”.

TS. Nguyễn Minh Hải – Trưởng Ban Thanh tra nhân dân thông qua: “Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân về kiểm tra tài chính”

TS Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường giải trình một số ý kiến của các đơn vị về công tác quản lý, công tác cán bộ, công tác tài chính

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường giải trình một số ý kiến của các đơn vị về công tác đào tạo, cở sở vật chất, chế độ chính sách

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường giải trình một số ý kiến của các đơn vị về hoạt động nghiên cứu khoa học, hệ thống mạng, tư vấn tuyển sinh và công tác truyền thông

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường đã đề xuất một số nội dung trọng tâm cần phải thực hiện trong năm học 2022 – 2023, trong đó nhấn mạnh các đơn vị trong hệ thống chính trị của Nhà trường phải chủ động thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ được giao, cần đóng góp cho các hoạt động của Nhà trường thường xuyên, liên tục và mang tính chiến lược, thực hiện phản hồi thông tin nhiều chiều, các ý kiến đóng góp nên cụ thể để cùng với Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong năm học tới.

TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đại biểu CBVC năm học 2022-2023 đã kết thúc thành công, nghị quyết của Hội nghị đã được thông qua và được các đại biểu thống nhất 100%. Toàn thể đại biểu dự Hội nghị quyết tâm phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, sáng tạo phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vì sự phát triển vững mạnh của Nhà trường.

TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường thông qua các chỉ tiêu phấn đấu của năm học 2022-2023

ThS. Bùi Ngọc Tân - Giám Đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên – Thư ký Hội nghị thông qua Nghị quyết Hội nghị

Một số hình ảnh về Hội nghị đại biểu CBVC năm học 2022-2023

ThS. Ngô Thị Hiếu – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Báo cáo tình hình đại biểu dự Hội nghị

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng CTSV thông qua các quyết định khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022

TS. Nguyễn Thanh Trúc trao danh hiệu“Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” năm học 2021 - 2022

TS. Nguyễn Thị Tĩnh trao danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” năm học 2021 - 2022

TS. Nguyễn Thanh Trúc trao Giấy khen cấp Trường cho các tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022

PGS.TS Nguyễn Văn Nam trao Giấy khen cấp Trường cho các tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022

TS. Nguyễn Thanh Trúc trao Giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022

TS. Nguyễn Thị Tĩnh trao Giấy khen cấp Trường cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022

PGS.TS Lê Đức Niêm trao Giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đánh giá và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo

Toàn cảnh Hội nghị 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS