Ngày 24 tháng 8 năm 2022, Trường Đại học Tây Nguyên long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học năm 2022.

Đến dự và chúc mừng lễ tốt nghiệp và trao bằng, có TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, Trưởng, Phó Khoa; Trưởng các Bộ môn, Lãnh đạo các phòng chức năng, Bí thư Đoàn TN, chủ tịch Hội SV trường; quý phụ huynh và  các tân Tiến sĩ, tân Thạc sỹ, tân Bác sĩ, tân Cử nhân, tân Kỹ sư các khoa được trao bằng tốt nghiệp hôm nay.

Mở đầu buổi lễ, TS. Đặng Thị Thúy Kiều – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 753 sinh viên, trong đó có 03 Tiến sĩ,  97 Thạc sỹ,  249 Bác sỹ , 404 Cử nhân, Kỹ sư các ngành đào tạo của Nhà trường.

TS. Đặng Thị Thúy Kiều – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của sinh viên trong suốt quá trình học tập, Nhà trường quyết định tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và trong phong trào hoạt động, rèn luyện của trường, của lớp.

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng CTSV thông qua các quyết định khen thưởng

Lãnh đạo Trường trao giấy khen cho các tập thể và các nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và trong phòng trào hoạt động, rèn luyện của trường, của lớp

Trong không khí vui vẻ của ngày hội được trao bằng, các tân Tiến sĩ, tân Thạc sỹ, tân Bác sĩ, tân Cử nhân, tân Kỹ sư đã thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng của mình đối với Nhà trường, các thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho mình trong suốt những năm tháng qua, đại diện các lớp đã có những bó hoa tươi thắm tặng Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Khoa thay cho lời cảm ơn.

Đại diện các lớp tặng hoa Lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa

Phát biểu tại buổi lễ,  TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy– Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sỹ, tân Bác sĩ, tân Cử nhân, Kỹ sư trong suốt khóa học. Hơn hai năm vừa qua, Trường Đại học Tây Nguyên cũng chịu sự tác động và ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch covid đến mọi hoạt động của Nhà trường, nhưng thầy và trò chúng ta đã nỗ lực vượt qua khó khăn đặc biệt là trong công tác đào tạo, chúng ta đã linh hoạt thích ứng để hoàn thành tốt kế hoạch năm học để hôm nay các em hãnh diện khoác lên mình bộ lễ phục tốt nghiệp sang trọng và ý nghĩa này. Các em hoàn toàn có quyền tự hào về kết quả học tập, rèn luyện của mình sau những năm tháng học tập dưới mái Trường Đại học Tây Nguyên và chúc các em sớm hiện thực những ước mơ của mình, luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Thầy mong các em cần phải nổ lực, không ngừng học hỏi rèn luyện bản thân, nâng cao ý thức trình độ chuyên môn để đáp ứng những thách thức, yêu cầu phát triển không ngừng của xã hội.

Nhân dịp này Thầy Hiệu trưởng cũng cảm ơn quý phụ huynh đã luôn tin tưởng, lựa chọn mái trường Đại học Tây Nguyên là nơi ươm mầm tri thức cho con em mình; cảm ơn  các Thầy cô đã tận tình hướng dẫn, bồi dường, dìu dắt và rèn luyện, giúp đỡ các e vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình.

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng, tân Tiến sĩ Nguyễn An Ninh và tân Bác sĩ Lê Thắm đại diện cho 753 tân Tiến sĩ, tân Thạc sỹ, tân Bác sĩ, tân Cử nhân, tân Kỹ sư các chuyên ngành được nhận bằng phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Đại học Tây Nguyên.

Tân Tiến sĩ Nguyễn An Ninh và tân Bác sĩ Lê Thắm phát biểu tại Lễ tốt nghiệp và trao bằng

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ

Lãnh đạo Trường trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ

Lãnh đạo Trường trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Thạc sĩ

Lãnh đạo Trường trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân tân Bác sỹ, tân Cử nhân, tân Kỹ sư

Phòng Truyền thông và TVTS

Sinh viên lấy hình Lễ tốt nghiệp bấm vào đường link đính kèm: LINK