Ngày 20/08/2022, lớp Kế toán khóa 2002-2006 Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày tựu trường với sự tham dự của Lãnh đạo Trường, Bộ môn Kế toán, Thầy giáo chủ nhiệm và các thành viên lớp Kế toán khóa 2002-2006.

20 năm ngày tựu trường – là dịp để các thành viên của lớp Kế toán khóa 2002-2006 được gặp lại các thầy cô, bạn bè trong suốt quãng đời sinh viên học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Tây Nguyên. Tiếng cười và những giọt nước mắt hạnh phúc không dấu được trên nét mặt của từng thành viên lớp sau 20 năm giờ gặp lại. Ra trường, trải qua bao nhiêu thăng trầm bồn bề của cuộc sống, giờ được quay về nơi in dấu một thời thanh xuân của mình, ai cũng bồi hồi, thổn thức với nhiều cung bậc cảm xúc. Cùng kể cho nhau nghe những kỉ niệm buồn vui, những khát vọng, những đam mê cháy bỏng, những lúc giận hờn, những điều còn giấu kín trong lòng để hôm nay được nói ra.

Buổi gặp mặt cũng là cơ hội để các thành viên trong lớp thể hiện sự biết ơn dành cho các thầy cô đã luôn sát cánh với mình trong thời gian học tại Trường. Nhân dịp kỉ niệm 20 ngày tựu trường, các thành viên của lớp Kế toán đã tổ chức nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa: tổ chức giao lưu và trồng cây lựu niệm với Lãnh đạo Trường và giáo viên chủ nhiệm, trao học bổng cho sinh viên lớp kế toán khóa 2021, thăm lại giảng đường, thăm quan khuôn viên của Nhà trường.

Các thành viên lớp tặng hoa cảm ơn Thầy cô giáo

Các thành viên lớp tham gia gặp gỡ giao lưu với Lãnh đạo Trường và giáo viên chủ nhiệm

Các thành viên lớp tham gia trồng cây lựu niệm với Lãnh đạo Trường và giáo viên chủ nhiệm

Đại diện thành viên lớp trao hai suất học bổng cho hai sinh viên lớp kế toán khóa 2021

Bên cạnh đó, các thành viên của lớp đã xây dựng định hướng hoạt động trong thời gian đến là: đẩy mạnh công tác thiện nguyện, hỗ trợ trong công tác đào tạo, khởi nghiệp của Nhà trường, cấp học bổng cho sinh viên vượt khó,... Những hoạt động này vừa thể hiện tình cảm, sự trân trọng đối với mái trường Đại học Tây Nguyên vừa thể hiện được vai trò và những đóng góp của cựu sinh viên đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Phòng Truyền thông và TVTS