Ngày 20/8/2022, Câu lạc bộ Hiến máu Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức chương trình ngày hội Hiến máu nhân đạo TNU 2022. Đây là chương trình hiến máu thứ 2 trong tổng số 3 đợt hiến máu tại Trường Đại học Tây Nguyên. Xuất phát từ nghĩa cử cao đẹp hướng tới cộng đồng, ngày hội đã thu hút hàng trăm cán bộ và sinh viên Nhà trường tham gia.

Bên cạnh việc học tập, nghiên cứu khoa học, cán bộ, sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên luôn hưởng ứng và tham gia các hoạt động thiện nguyện do các tổ chức và chính quyền địa phương phát động. Hằng năm, Trường Đại học Tây Nguyên luôn là đơn vị có số lượng cán bộ, sinh viên tham gia hiến máu cao nhất trong toàn tỉnh. Trong đợt này, Ban chỉ đạo Hiến máu tỉnh Đắk Lắk giao chỉ tiêu cho Trường Đại học Tây Nguyên là 500 đơn vị máu. Được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ và sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên, số lượng đơn vị máu của Nhà trường đã vượt chỉ tiêu và thu được 638 đơn vị máu.

“Nhiễu điều phủ lấy giá gương - Người trong một nước thì thương nhau cùng”. Truyền thống “yêu nước thương nòi”, “tương thân tương ái” của dân tộc “máu đỏ da vàng” lại được thể hiện rõ nét trong mỗi chương trình hiến máu nhân đạo – chương trình luôn được tuổi trẻ Trường Đại học Tây Nguyên hưởng ứng, quan tâm xuất phát từ ý thức trách nhiệm và cũng là nghĩa cử cao cả của thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai đất nước để tiếp nối truyền thồng quý báu của dân tộc. “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng... để gió cuốn đi” lan tỏa yêu thương, sẻ chia đến cộng đồng và xã hội để cuộc sống này ngày càng tốt đẹp hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO TNU 2022

Phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh