Hằng năm cứ đến ngày 27/7, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa để tri ân, tưởng nhớ đến những người có công với cách mạng đã đổ bao nhiêu xương máu để bảo vệ hoà bình, độc lập dân tộc.

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, chiều ngày 25/7/2022, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tổ chức gặp mặt và tặng quà tri ân các thầy cô là cán bộ và con gia đình liệt sĩ đã và đang công tác tại Trường sau khi tham gia chiến đấu trở về, lại tiếp tục cống hiến và đóng góp sức lực, trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà Trường.

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà tri ân các thầy cô là cán bộ và con gia đình liệt sĩ đã và đang công tác tại Trường 

Sáng ngày 26/7, đại diện Nhà trường đã đến thăm và tặng quà gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hường ở phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột và mẹ Nông Thị Sáng ở huyện Krông Năng do Nhà trường nhận nuôi dưỡng.

Đại diện Nhà trường đến thăm và tặng quà gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nông Thị Sáng  ở ở huyện Krông Năng

Buổi tối cùng ngày, Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội Cựu chiến binh, Trung tâm GDQPAN, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường đã phối hợp Tỉnh đoàn Đắk Lắk tham gia thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.

Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội Cựu chiến binh, Trung tâm GDQPQN Tây Nguyên, Đoàn viên Thanh niên và Hội Sinh viên Trường tham gia thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk

Sáng ngày 27/07/2022 đoàn công tác của Công đoàn Trường đã đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ buôn kết nghĩa với Nhà trường.

Công đoàn Trường đã đến thăm và tặng quà gia đình thương binh liệt sĩ buôn kết nghĩa với Nhà trường

Đây là những hoạt động thiết thực của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và các tổ chức chính trị xã hội Nhà trường để tri ân những người con anh dũng của Tổ quốc, cảm ơn các mẹ Việt Nam anh hùng và cảm ơn các gia đình thương binh Liệt sĩ đã chịu bao mất mát đau thương để các thế hệ sau được sống trong hòa bình, độc lập.

Phòng Truyền thông và TVTS