Chiều ngày 23/07/2022  tại tòa nhà Điều hành, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đến tham dự Đại hội, về phía Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Đắk Lắk có đồng chí Rơ Lứk Bông – Chủ tịch Hội CCB tỉnh, đồng chí Nguyễn Như Ẩm – Trưởng ban Tổ chức CCB tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Hải – Trưởng ban Tuyên giáo; về phía Đảng ủy Nhà Trường có TS. Phạm Trọng Lượng – Đảng ủy viên – Trưởng phòng CTSV, đồng chí Trương Văn Thủy – Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường, đồng chí Phạm Văn Thành - Chủ tịch Hội CCB của Trường, cùng với các đồng chí trong BCH và các hội viên Hội CCB của Trường.

Toàn cảnh Đại hội

Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Phạm Văn Thành Chủ tịch Hội cựu chiến binh trường Đại học Tây Nguyên nhấn mạnh: “Với đặc thù riêng là những cựu chiến binh từ những mặt trận quân binh chủng khác nhau sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân đội lại tiếp tục công tác trên lĩnh vực giáo dục đào tạo, được học tập để trở thành những người thầy, những cán bộ có tâm huyết phục vụ cho sự nghiệp trồng người của Đảng. Hội CCB Trường là một tổ chức cơ sở của Hội CCB tỉnh Đắk Lắk.  Từ khi thành lập đến nay được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban chấp hành hội CCB tỉnh Đắk Lắk và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy Trường Đại học Tây Nguyên, Hội CCB trường đã có nhiều đóng góp vào thành tích chung của Nhà trường. Phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, truyền thống trung thành – đoàn kết – gương mẫu, Hội CCB Nhà trường thường xuyên đổi mới, xây dựng Hội vững mạnh toàn diện, luôn  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Đồng chí Phạm Văn Thành – Chủ tịch Hội CCB Nhà trường phát biểu khai mạc Đại hội

Mở đầu Đại hội, Đồng chí Lã Quý Xá thông qua chương trình và quy chế làm việc của Đại hội và tiến hành bầu đoàn chủ tịch gồm hai đồng chí và đoàn thư ký gồm một đồng chí.

Đồng chí Đồng chí Lã Quý Xá thông qua chương trình và quy chế làm việc của Đại hội

Đoàn Chủ tịch

Đoàn Thư ký

Mở đầu Đại hội, đồng chí Phạm Văn Thành - Chủ tịch Hội CCB Trường Đại học Tây Nguyên thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022  và Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2027. Báo cáo kiểm điểm của ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022.

Đồng chí Phạm Văn Thành – Chủ tịch Hội CCB thông quan dự thảo Báo cáo tổng kết nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022  và Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2027. Báo cáo kiểm điểm của ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong 5 năm qua, Hội CCB trường đã thường xuyên quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nghị quyết Đại hội Hội CCB tỉnh và nghị quyết đại hội Hội CCB trường nhiệm kỳ 2017-2022. Trên cơ sở bám sát nhiệm vụ chính trị của hội và của Nhà trường, Hội đã vận động hội viên đoàn kết, phát huy bản chất truyền thống bộ đội Cụ Hồ. Xây dựng tổ chức hội thực sự trong sạch vững mạnh góp phần vào sự ổn định và phát triển của Nhà trường.

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Rơ Lứk Bông – Chủ tịch Hội CCB tỉnh Đắk Lắk đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của Hội CCB Trường Đại học Tây Nguyên. Là một tổ chức trực thuộc Hội CBB tỉnh nhưng được sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy Nhà trường, Hội CBB trường luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ cấp trên giao, chấp hành tốt các nội quy, quy định của Hội CBB tỉnh. Nội bộ đoàn kết, các hội viên luôn nêu cao tinh thần trách và có nhiều đổi mới trong hoạt động của Hội CCB Nhà trường. Đồng chí Chủ tịch Hội CBB tỉnh mong muốn Hội CCB Nhà trường luôn pháy huy bản chất của Bộ đội cụ Hồ, truyền thống của người cán bộ và giảng viên trong ngành giáo dục sẽ có nhiều đổi mới trong công tác xây dựng Hội CCB và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà hội CCB tỉnh giao.

Đồng chí Rơ Lứk Bông – Chủ tịch Hội CCB tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Rơ Lứk Bông – Chủ tịch Hội CCB tỉnh Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thay mặt Đảng ủy và Ban giám hiệu Nhà trường, TS. Phạm Trọng Lượng - Đảng ủy viên đã ghi nhận những đóng góp và kết quả đạt được của Hội CCB đối với sự phát triển của Nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Hi vọng trong thời gian tới, Hội CBB của Nhà trường tiếp tục xây dựng và phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ để xây dựng Hội vững mạnh toàn diện, có nhiều đóng góp tích cực trong công tác quản lý, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Chúc đại hội của Hội CCB lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 thành công tốt đẹp”.

TS. Phạm Trọng Lượng - Đảng ủy viên phát biểu tại Đại hội

TS. Phạm Trọng Lượng -  Đảng ủy viên thay mặt Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Trương Văn Thủy – Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường tặng hoa chúc mừng Đại Hội

Tại Đại hội các đồng chí Hội viên đã tiến hành bỏ phiếu bầu Chủ tịch và Phó Chủ tịch. Với sự tín nhiệm cao, đồng chí Phạm Huy Tựa  được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội và đồng chí Nguyễn Văn Thắng giữ chức vụ Phó chủ tịch hội.

Các hội viên bỏ phiếu bầu Chủ tịch và Phó Chủ tịch nhiệm kỳ 2022 – 2027

Đồng chí Rơ Lứk Bông – Chủ tịch Hội CCB tỉnh Đắk Lắk tặng hoa BCH nhiệm KỲ 2022 - 2027

TS. Phạm Trọng Lượng – Đảng ủy viên và đồng chí Phạm Huy Tựa – Chủ tịch Hội CCB nhiệm 2022 - 2027 tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022

BCH nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt nhận nhiệm vụ 

Đại hội Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Tây Nguyên Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng trong thời gian tới, Hội CCB sẽ phát huy tốt những kết quả đã đạt được và có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển của Nhà trường.

Các đồng chí Hội CCB Tỉnh, đại diện Đảng ủy và BGH Nhà trường, các hội viên hội CCB Trường chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS