Đối với sinh viên, bên cạnh nhiệm vụ học tập thì nghiên cứu khoa học cũng là một nhiệm vụ quan trọng. Nghiên cứu khoa học là tổng hợp của nhiều hoạt động được thực hiện một cách có hệ thống và có phương pháp nhằm thu nhận các tri thức ở mức độ chuyên sâu cao Nghiên cứu khoa học là cơ hội cho sinh viên tiếp cận chuyên môn, rèn luyện kỹ năng nghiên cứu, rèn tác phong làm việc khoa học; rèn luyện cho chúng ta cách nhìn nhận vấn đề một cách khách quan tiếp cận từ nhiều phía.

Trong năm học qua, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên không ngừng lớn mạnh và phát triển cả về số lượng cũng như chất lượng công trình nghiên cứu. Được sự đồng ý của Đảng bộ, Lãnh đạo Trường, ngày 30/6/2022, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên phối hợp Phòng Khoa học và Quan hệ quốc tế tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2021-2022.

Tham dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo Trường có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy – Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng; đại diện Phòng Khoa học và Quan hệ quốc tế, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Cơ sở vật chất; về phía Đoàn trường có đồng chí Ngô Thế Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; ban chấp hành các đoàn khoa; quý thầy cô giáo cùng đông đảo sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

PGS.TS. Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

Chủ trì và Thư kí Hội nghị

TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó Trưởng Phòng Khoa học và Quan hệ quốc tế báo cáo tổng kết nghiên cứu khoa học trong sinh viên năm học 2021 – 2022 và phương hướng hoạt động năm học 2022 – 2023

Sinh viên báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học

Sinh viên tương tác tại Hội nghị

 

Nhà trường tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Nghiên cứu khoa học

Đại biểu chụp hình lưu niệm với các bạn sinh viên

Phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh