Thực hiện Quyết định số 668/QĐ-ĐHTN, ngày 13 tháng 4 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại Tây Nguyên về việc trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh THPT năm học 2021 – 2022 nhằm đẩy mạnh các hoạt động chung tay chia sẻ, kết nối hướng tới cộng đồng; căn cứ danh sách học sinh nhận học bổng của các trường THPT, trong tháng 4 và tháng 5/2022, Đoàn Tư vấn tuyển sinh do ThS. Phạm Văn Thuận – Trưởng phòng TT&TVTS làm trưởng đoàn đã đến 9 trường THPT thuộc các huyện thuộc vùng sâu vùng xa của tỉnh Đắk Lắk để trao 126 suất học bổng cho các em học sinh với tổng giá trị là 90 triệu đồng kết hợp tư vấn tuyển sinh 2022.

Đại diện các trường THPT có các em học sinh được nhận học bổng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên cũng như đoàn công tác của Nhà trường. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực của Trường Đại học Tây Nguyên đối với học sinh các trường THPT thuộc vùng sâu vùng xa của tỉnh Đắk Lắk khi đã dành sự quan tâm, chia sẻ với các em học sinh những suất học bổng đầy ý nghĩa, tạo thêm động lực để các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa.  

Hình ảnh đoàn công tác của Trường Đại học Tây Nguyên trao học bổng cho học sinh THPT

Trao học bổng tại Trường THPT Cư M’gar – huyện Cư M’gar

Trao học bổng tại Trường THPT Ea Súp – huyện Ea Súp

Trao học bổng tại Trường THPT Krông Bông – huyện Krông Bông

Trao học bổng tại Trường THPT Lắk

Trao học bổng tại Trường THPT Nguyễn Huệ - huyện Krông Năng

 

Trao học bổng tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành – huyện M’Đrăk

Trao học bổng tại Trường THPT Phan Chu Trinh – huyện Ea H’leo

Trao học bổng tại Trường THPT Phan Đăng Lưu – huyện Krông Buk

Trao học bổng tại Trường THPT Y Jut– huyện Cư Kuin

Chuyến đi trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2021 - 2022 của Trường Đại học Tây Nguyên đã kết thúc tốt đẹp. Mỗi suất học bổng được trao đi đã không chỉ dừng lại ở giá trị vật chất mà quan trọng hơn đó là ý nghĩa tinh thần, thể hiện sự chia sẻ, quan tâm của tập thể Lãnh đạo, cán bộ viên chức Trường Đại học Tây Nguyên đối với các em học sinh thuộc các huyện vùng sâu vùng xa của tỉnh nhà có hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn và nỗ lực vươn lên trong học tập. Từ những suất học bổng các em được nhận hôm nay là nghĩa cử cao đẹp của Nhà trường sẽ tạo thêm động lực, tiếp thêm sức mạnh động viên về tinh thần để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

Phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh