Nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên năm cuối, ngày 27/5/2022, Trung tâm Kĩ năng sư phạm phối hợp với các Khoa tổ chức buổi tập huấn Kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên K2018 thuộc khối ngành Sư phạm thuộc các Khoa: KHTN&CN, LLCT, Ngoại ngữ, Sư phạm.

Tham dự buổi tập huấn có TS. Trương Thị Hiền - Trưởng khoa Sư phạm, TS. Vũ Minh Chiến – Giám đốc Trung tâm Kỹ năng sư phạm; quý thầy cô báo cáo viên của buổi tập huấn: TS. Lê Thị Hồng Vân - Giảng viên Khoa Ngoại ngữ, ThS. Nguyễn Hữu Duẩn – Hiệu trưởng THPT Thực hành Cao Nguyên, ThS. Vũ Thị Phương Dung – Giáo viên trường THPT Thực hành Cao Nguyên; thầy cô giáo là cố vấn học tập, giảng viên các bộ môn và toàn thể các bạn sinh viên năm cuối Khóa 2018 các ngành Sư phạm của Trường Đại học Tây Nguyên.

Trong một ngày diễn ra tập huấn, với 6 chuyên đề, các bạn sinh viên tham dự đã được các báo cáo viên chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp cũng như cung cấp những kỹ năng rất cần thiết và hữu ích để giao tiếp hiệu quả trong giáo dục và bí quyết giao tiếp. Buổi tập huấn cũng chú trọng cung cấp cho các bạn sinh viên về cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả giữa nhà trường và cha mẹ học sinh cũng như các kỹ năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả giữa giáo viên và cha mẹ học sinh.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

TS. Trương Thị Hiền - Trưởng khoa Sư phạm và TS. Vũ Minh Chiến – Giám đốc Trung tâm Kỹ năng sư phạm tặng hoa cảm ơn các báo cáo viên

TS. Lê Thị Hồng Vân – Giảng viên Khoa Ngoại ngữ trình bày chuyên đề: “Giao tiếp hiệu quả trong giáo dục và bí quyết giao tiếp để trở thành giáo viên giỏi”

Các bạn sinh viên trong phần giao lưu với các báo cáo viên

Toàn cảnh buổi tập huấn

Phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh