Chiều ngày 30/03/2022 tại phòng 6.1 tòa nhà Điều hành Trường Đại học Tây Nguyên, PGS.TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp đoàn công tác của Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đến thăm quan và trao đổi kinh nghiệm về lưu trữ minh chứng đánh giá ngoài chương trình đào tạo.

Tại buổi tiếp và làm việc, PGS. TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nói: "Việc lưu trữ minh chứng để đánh giá ngoài cơ sở giáo dục cũng như chương trình đào tạo là rất quan trọng. Cách tổ chức sắp xếp minh chứng phải thống nhất theo quy định trong quá trình viết báo cáo. Trường Đại học Tây Nguyên đã đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở đại học và 03 chương trình đào tạo. Là trường đại học đầu tiên của tỉnh Đắk Lắk được nhận giấy chứng nhận đạt kiểm định, vì thế Nhà trường sẵn ràng hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm để Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk chuẩn bị minh chứng đầy đủ và rõ ràng để chuẩn bị đánh giá ngoài".

Đồng chí Phó Hiệu trưởng đã trực tiếp chỉ đạo và yêu cầu các cán bộ Phòng Quản lý chất lượng và Lãnh đạo các khoa đã có chương trình đào tạo được đánh giá ngoài hỗ trợ, giải đáp và hướng dẫn những vướng mắc của đoàn cán bộ Trường Cao đảng Sư phạm đến học hỏi kinh nghiệm tại Trường. Qua buổi làm việc, hi vọng Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk sẽ chuẩn bị minh chứng một cách đầy đủ, thuận tiện nhất để hoàn thành công tác đánh giá ngoài chương trình đào tạo và đạt được giấy chứng nhận kiểm chất lượng chương trình giáo dục trong thời gian tới.

Đoàn công tác Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk

Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo phòng QLCL, Lãnh dạo Khoa Sư phạm và các cán bộ tại buổi làm việc

Phòng Truyền thông và TVTS