Sáng ngày 27/3/ 2022 ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Kỳ thi ĐGNL đợt 1 năm 2022 với hơn 3.000 thí sinh của các tỉnh Tây Nguyên tham gia. Đây là một sự kiện tổ chức với quy mô lớn tại Trường Đại học Tây Nguyên trong năm qua.

Là đơn vị phối hợp trong quá trình tổ chức thi, Nhà trường cũng muốn tạo điều kiện cho học sinh các trường THPT tham gia kỳ thi ĐGNL có cơ hội tìm hiểu về các ngành nghề và chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến năm 2022 của Trường Đại học Tây Nguyên. Phát huy sức mạnh của tuổi trẻ năng động, xung kích trên mọi hoạt động, với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” gần 40 bạn đoàn viên, thanh niên của Trường cùng với các thầy cô phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh đã  tham gia hướng dẫn cho thí sinh sơ đồ phòng thi, tư vấn các ngành đào tạo của Nhà trường.

Mang trên mình màu áo xanh truyền thống của đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên không quản khó khăn, vất vả, nắng gió đã góp phần quãng bá hình ảnh một Trường Đại học Tây Nguyên thân thiện để các bạn học sinh biết và lựa chọn ngành học tại Trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi tư vấn

 

                                                                                    Phòng Truyền thông và TVTS