Với sứ mạng “Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ và phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc”, trong hơn 44 năm hình thành và phát triển, Nhà trường luôn đặt hoạt động đối ngoại là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển; xác định mối liên kết giữa Trường Đại học Tây Nguyên với các trường đại học khác là một xu thế phổ biến và tất yếu.

 Trường Đại học Tây Nguyên và Trường Đại học Nha Trang là 2 đơn vị có nhiều điểm tương đồng và mục đích hoạt động. Nhằm tăng cường mối quan hệ với những hoạt động thiết thực và hiệu quả, ngày 18/03/2022, tại Nhà Điều hành,  đại diện lãnh đạo 2 Nhà trường đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về các nội dung hợp tác.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Nha Trang có TS. Quách Hoài Nam – Phó Hiệu trưởng, ThS. Đỗ Quốc Việt – Giám đốc Trung tâm QH Doanh nghiệp & Hỗ trợ SV cùng các thành viên trong đoàn công tác; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị: Phòng Đào tạo, Phòng KH&QHQT,  Phòng Truyền thông &TVTS, Khoa KHTN&CN, Khoa Kinh tế.

TS. Quách Hoài Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang phát biểu tại buổi làm việc

PGS.TS. Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tại buổi làm việc

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Hình ảnh đại diện 2 Nhà trường ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác

Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa 2 Nhà trường đánh dấu sự gắn kết chặt chẽ giữa 2 đơn vị trên những nội dung quan trọng: 1. Phối hợp tổ chức các hoạt động học thuật đào tạo và NCKH: Tiếp đón các đoàn sinh viên và giảng viên của hai Trường tham quan, trải nghiệm, hội thảo chuyên đề, chuyên ngành, seminar, trao đổi học thuật; hợp tác đào tạo sau đại học các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Tài chính, Du lịch, Nông Lâm nghiệp, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm. 2. Tổ chức trao đổi sinh viên giữa hai Trường.

Đại diện 2 Nhà trường tặng quà lưu niệm

Phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh